LMHT: Sa sút phong độ trong bóng đá nhưng Paris Saint-Germain vẫn đầu tư mạnh tay cho đội tuyển LMHT của họ

Sơn Tùng M-TP 17/06/2017 17:50

MỤC LỤC [Hiện]

Xạ thủ Tomáš “Nardeus” Maršálek và hỗ trợ Lewis “NoXiAK” Simon Felix là hai tuyển thủ cuối cùng bổ sung vào đội hình đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại PSG trong nỗ lực thay máu đội hình sau thất bại giành vé thăng hạng LCS mùa hè của họ.

Người chơi hỗ trợ NoXiAK đã từng thi đấu cho Fnatic, đội tuyển cũ của YellOwStaR, anh ta rời Fnatic sau hai tháng và chuyển qua thi đấu cho ROCCAT. Xạ thủ Nardeus thì chưa từng thi đấu chuyên nghiệp cho bất kỳ đội tuyển nào kể từ khi ngừng thi đấu dưới màu áo SuperMassive Esports vào cuối năm 2016. Nardeus là một trong những nhân tố chính giúp SuperMassive Esports giành vé vào chung kết giải LoL Thổ Nhĩ Kỳ hè 2016.

>> Quan Vân Trường - cái bắt tay nồng ấm thắm tình giao hảo giữa VTC Game và Snail Games
>> Tin hot nhất về Game Quan Vân Trường mobile sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt

NoXiAK khi còn thi đấu ở Fnatic

Bora “YellOwStaR” Kim, giám đốc về thể thao điện tử ở PSG tuyên bố trong thông cáo báo chí “Sau khi thất bại, chúng tôi không nghỉ ngơi mà quay về huấn luyện ngay lập tức. Đây là một khởi đầu mới đối với đội tuyển. Chúng tôi có thử tuyển người mới ở mọi vị trí với rất nhiều tuyển thủ để xem ai là người phù hợp nhất với PSG

Hai tuyển thủ sẽ chung đội với người đi đường trên Matti “WhiteKnight108” Sormunen, người đi rừng từng thi đấu ở LCS Thomas “Kirei” Yuen và người đi đường giữa Hàn Quốc Jin “Blanc” Seong-min. Hãy cùng theo dõi xem PSG sẽ thi đấu ra sao ở giải thách đấu Châu Âu hè này. Chắc chắn họ đang rất nóng lòng khẳng định lại tên tuổi sau khi thất bại ở giải mùa xuân vừa rồi.

Blanc thi đấu dưới màu áo của G2 Esports trong tuần đầu của giải LCS Châu Âu hè 2017

Kirei hồi còn thi đấu cho Dignitas ở giải LCS Bắc Mỹ

Viết bình luận