LMHT: Riot Games thông báo ra mắt giao diện hồ sơ cá nhân hoàn toàn mới

Hans Sama 18/09/2018 17:11

MỤC LỤC [Hiện]

Trang thông tin cá nhân luôn là một trong những yếu tố quan trọng đối với người chơi LMHT, bởi nhờ đó, mỗi game thủ có thể nắm bắt thông tin cá nhân của mình cũng như những người chơi khác.

Đây là một nét khác biệt làm nên sức hút của một tựa game trực tuyến, khi thành tích của người chơi qua năm tháng luôn được thống kê và ghi nhận một cách đầy đủ.

Giao diện cá nhân của người chơi LMHT đã từng được cải cách toàn diện sau khi tựa game này ra mắt Client mới, tuy nhiên, Riot Games vẫn luôn hướng tới việc tối ưu hóa nó một cách toàn diện nhất.

Bước vào giai đoạn tiền mùa giải 2019, vấn đề cải thiện giao diện Hồ sơ cá nhân chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của Riot Games. Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên về giao diện mới này đã được cha đẻ LMHT công bố.

Mẫu giao diện mới được thay đổi một cách toàn diện và đang được áp dụng thử nghiệm trên máy chủ PBE. Phát biểu về sự thay đổi này, đại diện Riot Games cũng đưa ra một thông báo chính thức:

"Xin chào! Tôi là giám đốc sản xuất của dự án thay đổi giao diện cá nhân. Màn hình hiện tại mà các bạn chứng kiến trên máy chủ PBE chưa được cập nhật một cách đầy đủ những kế hoạch thay đổi mà chúng tôi đang ấp ủ. Chúng tôi cũng đã có những thay đổi quan trọng như việc hiển thị khối lượng thông tin mà người chơi, trong đó có cả những thay đổi về biểu tượng tướng hay bậc xếp hạng.

Hẳn các bạn cảm thấy không thoải mái về việc thiếu vắng những biểu tượng này. Nhưng đây là những thay đổi mang tính lâu dài cho tương lai – khi Clash trở lại và chế độ Xếp hạng cũng được đổi mới vào mùa giải sắp tới. Điều này sẽ khiến trang cá nhân của bạn hơi trống trải một chút, nhưng nó sẽ sớm được bổ sung thôi. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận những phản hồi từ phía người chơi để cải thiện chúng một cách tích cực hơn."

Viết bình luận