LMHT: Riot Games hé lộ tướng mới có khả năng biến hình thành tướng khác giống trang bị thất truyền từ lâu

Bạch Thiển 19/11/2018 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng vào rạng sáng hôm nay tức 19/11, Riot Games cũng đã tung ra teaser hé lộ thêm thông tin về vị tướng thứ 142 trong Liên Minh Huyền Thoại như một vị pháp sư.  Trong phần teaser là hình ảnh của 3 vị tướng là Darius, Nunu và Ahri, tuy nhiên dường như đây chỉ là ảnh ảo của các vị tướng đó bởi nó khá mờ nhạt, bên cạnh đó trên đầu mỗi vị tướng đều xuất hiện một “bông hoa sắc màu”, thứ mà đã được Riot Games mô tả về vị tướng mới cách đây 1 tháng.

Theo nhận định của vô số các "thám tử Conan" hay một số lão làng trong nền LMHT thế giới thì đây có thể sẽ là một pháp sư sở hữu khả năng biến hình hoặc cải trang dị dung thành bất cứ vị tướng nào trong Liên Minh Huyền Thoại. 

Chỉ có một vị nữ pháp sư mới có thể biến Darius trở thành gay lọ như vậy.

Đây sẽ là một kỹ năng khá thú vị nếu nó xuất hiện trong game, khả năng này cũng gần tương đồng với món đồ Trickster’s Glass - một món đồ cũ của LMHT trong mùa 5 đã được ra mắt và xóa đi ngay trong 1 bản cập nhật. Dẫu vậy, Trickster’s Glass vẫn là niềm cảm hứng cho vô số người hâm mộ trên khắp thế giới.

Thông tin về vị tướng mới này sẽ sớm được Riot Games hé lộ vào ngày mai, nhân tiện vào 7h sáng ngày mai SKT cũng sẽ đưa ra thông báo chính thức về số phận của Bang cũng như Faker khi hợp đồng của 2 tuyển thủ này đã chấm dứt vào hôm nay tức 19/11.

Mong rằng Faker sẽ không dừng chân tại mùa giải thứ 8 này để thực hiện nghĩa vụ quân sự - thứ mà gần như không một nam thanh niên nào có thể tránh khỏi tại Hàn Quốc.

Viết bình luận