LMHT: Quá mệt mỏi, HLV Tinikun thông báo sẽ không còn là đại diện của GAM Esports nữa

Hà Ngã Diệp Chi 29/06/2018 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của HLV Tinikun đã đăng tải dòng trạng thái dài nói về việc không làm đại diện của GAM Esports nữa. Theo đó, anh viết rằng sau khi kiêm nhiều việc vào bản thân như: đi xin tài trợ, feedback, lead staff, chỉ định công việc,... vì đã quá mệt mỏi. Dù công việc của anh chỉ là huấn luyện viên nhưng phải di chuyển nhiều nơi, giúp các tuyển thủ có được môi trường tập luyện tốt nhất các vấn đề như lương, thưởng và tài trợ.

LMHT: Quá mệt mỏi, HLV Tinikun thông báo sẽ không còn là đại diện của GAM Esports nữa

"Cuộc vui nào rồi cuối cùng cũng có lúc phải tàn, chuyện gì đến cuối cùng cũng sẽ đến, thời cuộc là vậy, nhiều chuyện muốn níu kéo cũng không phải là níu kéo được.

Từ nay mình sẽ không còn là đại diện của GAM eSports trong mọi việc nữa, không xin tài trợ, không report, không feedback, không lead staff, không assign công việc.

Nói chung là sẽ nghỉ hết vì mệt rồi, chỉ tập trung sống ảo.

GAM cần thuê THÊM 1 căn nhà mới nữa ở khu này.

Nhà đối diện?"

Sau 1 tuần thi đấu, GAM Esports đang có kết quả không được tốt khi cùng 2 đại diện của Việt Nam tham dự Rift Rivals là Viking và EVOS đứng cuối BXH. Mặc dù vậy, GAM vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm với các đội tuyển khác với chiến thuật "dị" mà Tinikun đem tới. Trong tuần này từ 25/6 đến 2/7 các đội tuyển VCS sẽ tạm nghỉ để tập luyện cho Khu Vực Đại Chiến sắp tới.

Viết bình luận