LMHT: QTV hứa cạo trọc đầu nếu FFQ thua GAM ngay trong trận đấu chiều nay 19/1

Hà Ngã Diệp Chi 19/01/2018 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Người hâm mộ không phải chờ đợi lâu khi vào 19h30 hôm nay (19/1) giải đấu VCS Mùa xuân 2018 sẽ diễn ra cặp đấu được mong chờ nhất mùa giải giữa nhà đương kim vô địch GIGABYTE Marines (GAM) và đội tuyển có lượng fan đông nhất Việt Nam Friends Forever (FFQ). Bên cạnh đó, đây còn là trận đấu ra quân của dàn sao tuy mới mà cũ của GAM đang sở hữu: Zeros, Zeroday, Krisskyle đối đầu với cơn khát danh hiệu của FFQ.

LMHT: Nhận định về cặp đấu duyên nợ giữa GIGABYTE Marines - Friends Forever tại vòng 1 VCS Mùa Xuân 2018

Để tiếp thêm sự gay cấn cho kèo đấu duyên nợ này, ông chủ và là người đi đường giữa của FFQ - QTV đã đăng tải 1 dòng trạng thái trên fanpage cá nhân. Theo đó, QTV sẽ cạo trọc đầu nếu như đội tuyển của chính mình để thua trước GIGABYTE Marines. Hầu hết các nhận định của fan hâm mộ đều tỏ ra khá phấn khích khi từ rất lâu rồi, QTV không thị phi và luôn im hơi lặng tiếng trước các scandal như chia tay Shin, Optimus và câu chuyện của quản lý GAM - Đặng Tuấn Linh lên tiếng.

Đây chắc chắn là tin tức LMHT hot nhất trong ngày khi QTV quyết định xuống tóc nếu FFQ thua GAM

LMHT: QTV hứa cạo trọc đầu nếu FFQ thua GAM trong trận đấu chiều nay 19/1

"Khi bạn đang định cắt tóc..."

Có thể coi FFQ chính là phiên bản 269 thu nhỏ khi ngoại trừ Lies đường giữa, cả 4 thành viên còn lại của FFQ đều đã thi đấu với nhau tại 269 trước đây và mang lại tương đối thành công cho đội tuyển. Sau 1 mùa giải 2017 không mấy thành công, chắc chắn trong mùa giải 2018 này, với vẫn là sự đầu tư mạnh mẽ thì FFQ chắc chắn sẽ có mục tiêu xa hơn là chức vô địch VCS Mùa Xuân 2018 cũng như GPL, MSI và CKTG 2018.

FFQ hay GAM mới là đội tuyển có được chiến thắng? Liệu QTV sẽ phải xuống tóc? Hãy cùng đón xem vào 19h30 tối nay (19/1) nhé!

Viết bình luận