LMHT: QTV đổi tên mới cực "trẩu", manh nha leo rank Thách đấu vào dịp tết Nguyên Đán?

Mr.Saur 31/01/2018 04:57

MỤC LỤC [Hiện]

Các game thủ vẫn còn nhớ rõ, vào thời điểm bắt đầu mùa giải 2017 ông chủ QTV đã thay đổi tên ingame Liên Minh Huyền Thoại cho hợp phong thủy. Sau đó không lâu, "Quả Tạ Vàng" đã chính thức cán mốc rank Thách Đấu với cái tên ingame ThỏConXinh Xắn này.

LMHT: QTV chia sẻ thực ra không thích lên thách đấu mà lên để phá đồng đội ROG Friends

Có thẻ nói đó là thời kỳ hoàng kim của QTV, dù vẫn bận rộn nhưng QTV vẫn không hề bỏ lỡ công việc stream của mình và đây được coi như 1 món ăn tinh thần với khá nhiều game thủ. Dù cho có thua hay thắng dù là xem stream của "Kim Cương đoàn" nhưng kênh của QTV lúc nào cũng thu hút hàng chục nghìn lượt xem dù cho thời gian 2-3h sáng. Mới đây, sau chấn động lên Thách đấu của mình QTV đã chia sẻ về việc mình không hề thích lên rank này mà thực ra để phá các người đồng đội trong FFQ.

QTV đạm bạc không thích lên thách đấu.

Và dường như QTV lại muốn lịch sử lặp lại một lần nữa vào tết nguyên đán năm nay khi một lần nữa đổi tên thành "TuongVuProVip123", cái tên mới phải nói là khá "trẩu".

LMHT: QTV đổi tên mới cực "trẩu", manh nha leo rank Thách đấu vào dịp tết Nguyên Đán?

QTV đổi tên hòng bay rank trong dịp tết âm sắp tới?

LMHT: Vừa lên Cao thủ mồng 3 Tết, QTV tiếp tục cho fan hâm mộ ngỡ ngàng khi leo lên Thách Đấu

Mồng 3 Tết âm lịch năm 2017 QTV đã leo rank Thách đấu 437 điểm

Cách đây 1 năm về trước, QTV đã leo rank Thách đấu hơn 400 điểm vào đúng mồng 3 Tết đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Thời điểm các game thủ chuyên nghiệp khác nghỉ ngơi, đi chơi với bạn bè và người thân thì QTV lại tìm thú vui ở LMHT và đạt được mục tiêu đó. Hy vọng dù bận rộn nhưng năm nay sẽ là 1 thành công và "ông chủ" QTV Center sẽ đạt được cột mốc này.

Viết bình luận