LMHT: QTV đăng ảnh mặc vest, đeo cà vạt cực ngầu, "boy 98" ngày nào đã thành chú rể

Hà Ngã Diệp Chi 27/04/2018 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Đêm qua (26/4), cộng đồng game thủ đã có 1 phen náo loạn khi xuất hiện các hình ảnh thiệp mời cưới của QTV trên khắp mạng xã hội Facebook. Theo đó, buổi lễ kết hôn của Nguyễn Trần Tường Vũ (QTV) và Bùi Hương Giang (Raina) sẽ được diễn ra vào ngày 6/5 tới đây, vào lúc 15h30 tại Nhà thờ Giáo Xứ Hòa Bình 95/645 Nguyễn Kiệm, P. 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Điều này hoàn toàn đúng với những gì mà Raina đã "thả thính" trước đó trên trang cá nhân.

LMHT: QTV đăng ảnh mặc vest, đeo cà vạt cực ngầu, "boy 98" ngày nào đã thành chú rể

Ngay sau đêm động trời lộ ảnh thiệp cưới, cách đây ít phút, QTV bất ngờ đăng tải ảnh hậu trường chụp ảnh cưới trên fanpage cá nhân. Hình ảnh QTV quen thuộc ngày nào với quần đùi, áo phông giờ đã biến thành soái ca trong bộ vest xám kẻ cùng chiếc cà vạt xanh "siêu ngầu". Tuy nhiên, do thân hình khá gầy gọc nên rất nhiều người hâm mộ lấy điều này ra để trêu đùa thận tượng, có fan còn yêu cầu QTV tổ chức đám cưới xuyên việt khắp Việt Nam để có thể chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

LMHT: QTV đăng ảnh mặc vest, đeo cà vạt cực ngầu, "boy 98" ngày nào đã thành chú rể

"Thanh niên sinh năm 98 đã lấy vợ, 97 như tôi thì bao giờ", Nguyễn Trọng Tấn viết

Tài khoản Facebook Hoàng Trọng Hoàng chúc mừng: "Chúc anh giữ mãi tấm gương đạo đức của mình cho đàn em noi theo và cho xã hội biết rằng cộng đồng game thủ vẫn tồn tại những người tốt như anh, những đóng góp của anh cho thể thao điện tử nước nhà là vô giá... Cảm ơn anh, hãy nghỉ ngơi và hạnh phúc bình yên bên gia đình anh nhé, mãi là fan cứng của anh"

Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng

Như vậy, sau rất nhiều mối tình và đặc biệt là vụ việc chia tay Shin Hồng Vịnh thì mới đây, QTV đã chính thức có "Quách Tẩu" cho cuộc đời mình. Raina trước đó cũng đã đảm nhiệm công việc là 1 nữ streamer của kênh FFQ TV và được nhiều khán giả yêu mến với tài năng bắn PUBG rất ghê. Không những thế, trong các buổi stream của QTV, Raina luôn là cô gái sở hữu giọng nói "ngọt ngào", mỗi lần cất tiếng là ai cũng phải đốn tim.

Chúc cho QTV và Raina thật hạnh phúc và có 1 đám cưới sắp tới trọn vẹn niềm vui.

Viết bình luận