LMHT: PVB lội ngược dòng ngoạn mục trước GAM để giữ vững ngôi vị đầu bảng và đưa GAM vào tình thế khó

Sơn Tùng M-TP 11/08/2018 01:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Ở trận đấu này bên phía đội hình của GAM vẫn trung thành với lối chơi không có xạ thủ khi mà Noway chọn Morgana còn Archie chọn cho mình vị tướng Alistar. Còn ở vị trí đường trên là 1 cặp đôi kĩ năng khi Jayce của Zeros đối đầu với Kennen của Kiaya.

Với tài năng đi rừng của mình Meliodas đã ra hỗ trợ cho Naul sớm để có chiến công đầu giành lợi thế cho người bạn của mình. Nhưng với tài dẫn dắt của Tinikun dường như GAM đã có những bước đi bắt bài đối phương liên tiếp sau đó là những pha bắt lẻ của GAM để dành lại lợi thế. GAM có 1 chiến thuật rất quái. Với những lợi thế mà họ đã giành được thì việc ép mở giao tranh là việc hết sức hợp lí vì họ hơn tiền và hơn sát thương nên việc GAM thắng luôn pha giao tranh là điều bình thường. Đây là ván đấu mà Pallete  kiểm soát tệ nhất từ đầu mùa giải. Họ mất liên tiếp 2 con Baron để rồi mất luôn cả ván đấu vào tay GAM sau 38 phút thi đấu.

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

Ở trận đấu này Noway vẫn chưa lựa chọn 1 vị tướng xạ thủ carry anh ta chơi Kennen đi đường dưới cùng Morgana của Archie. Bigkoro thì vẫn là 1 vị tướng xạ thủ là Ezreal. Ở đường trên vẫn là 1 kèo kĩ năng như ván 1 Zeros chơi Fiora còn Kiaya là Aatrox.

Ở ván 2 cũng như ván 1 Meliodas vẫn cho ta thấy kĩ năng đi rừng của anh ta khi lần này là lên đường trên hỗ trợ bạn của mình giành chiến công đầu. Được đồng đội mình giúp đỡ đến tận miệng thì Zeros ép nát đường của Kiaya. Sau đó vẫn theo kịch bản như vậy Zeros vẫn cứ tiếp tục xanh. Với sức mạnh của mình đã được có lợi thế thì việc bắt lẻ Zeros rất khó khi mà anh ta có thể 1 chấp 2. Zeros chém rất đau, nhưng GAM không dễ bắt nạt như vậy GAM liên tục có những trả đũa sòng phẳng với PVB.

Bên phía PVB có Zeros thì GAM lại có Blazes. PVB đã bỏ quên Blazes và rồi họ phải trả giá. Tưởng chừng GAM đã kết thúc được ván đấu khi họ kiểm soát được con Baron thì PVB lúc này chống trả mạnh mẽ và phòng thủ đợt đẩy của GAM. Bước ngoặt của trận đấu đã nổ ra khi người đi rừng tài năng của PVB sau đó đã cướp được con Baron ngay trước mặt của Spot để rồi với lợi thế là bùa lợi Baron họ kết liệu GAM sang bằng tỉ số 1-1.

Highlight ván 2

Ván 3

Cấm và chọn

HLV Tinikun là 1 người hlv có nhiều chiến thuật khó có thể lường trước được và ở ván đấu này đường giữa của GAM là Blazes chọn Graves đường giữa. Noway vẫn nhất quyết không chơi xạ thủ mà lại chọn Morgana đi cặp với Alistar như ở ván 1. Ở phía bên PVB thì Palette ở ván đấu này chọn lối chơi bảo kê xạ thủ và chọn Tahm Kench để hỗ trợ Ezreal của Bigkoro.

Sau 2 lần thể hiện lối đi rừng thông minh của mình thì Meliodas đã bị Spot chặn đầu và cướp trong rừng và Meliodas đã phải để lại mạng của mình. Không phải do PVB đánh tốt hơn nhưng với những pha mắc sai lầm nhỏ lẻ của mình thì GAM đã để lại nhiều mạng khi Pallete ở ván này đã kiểm soát tốt hơn và đi hỗ trợ nhiều đường.

GAM đang cố gắng kéo dài trận đấu khi với vị tướng Graves nếu có đồ thì sẽ bắn vô cùng lực. Với những mạng đã có trước đó khi bắt lẻ GAM thì PVB có lợi thế hơn và có luôn con sứ giả. Nhưng với tinh thần thi đấu của mình GAM đã phản kháng giao tranh quyết liệt. Con Baron đầu tiên của ván đấu đã được PVB kiểm soát và họ biến nhà của GAM thành 1 bãi đất trống thật sự khi mà tất cả trụ của GAM đều bị phá huỷ. Và đương nhiên PVB đã có được ván đấu và lội ngược dòng thành công dành tỉ số 2-1.

Highlight ván 3

Viết bình luận