LMHT: Phản ứng của netizen Hàn khi Duke là tuyển thủ đầu tiên vô địch CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau

Hans Sama 05/11/2018 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, sau khi cùng SKT vô địch CKTG 2016, Duke đã quyết định rời đội và tới LPL thi đấu cho Invictus Gaming. Duke được đánh giá là một trong những người chơi đường trên hàng đầu thế giới với kỹ năng vô cùng xuất chúng. Vừa qua, với chức vô địch CKTG 2018, Duke đã trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên vô địch CKTG ở 2 đội tuyển, khu vực khác nhau.

Tại CKTG 2018, IG đã đến với vai trò là hạt giống số 2 của khu vực LPL, nhưng chỉ được đánh giá là 1 đội tuyển mạnh bên cạnh các ứng cử viên cho chức vô địch RNG hay kt Rolster. Tuy nhiên, IG đã thể hiện sức mạnh khi đánh bại kt Rolster 3-2 tại Tứ kết, hủy diệt G2 3-0 ở Bán kết và cuối cùng là FNC tại trận Chung kết với cùng kết quả 3-0. Sau trận thắng này, các khán giả tại quê nhà đã đưa ra những nhận định về Duke.

1. [+5137] sOAZ là tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên thất bại ở trận Chung kết của CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau. 

2. [+1236] Nhìn cái bộ mặt khinh khỉnh của cậu ta là hiểu cậu ta biết mình chẳng góp công gì nhưng vẫn nhận được một khoản thưởng khổng lồ và trở thành người đầu tiên vô địch CKTG ở 2 đội tuyển khác nhau. Đùa chút thôi. iG đã không thể đi đến ngày hôm nay nếu Duke không là người bước ra khi TheShy bị thương. 

3. [+515] Invictus Gaming là tổ chức đầu tiên vô địch cả The International (Vô địch thế giới của Dota 2 – iG vô địch năm 2012) và CKTG (Vô địch thế giới của LoL – iG vô địch năm nay) 

4. [+371] Không chỉ là 2 đội tuyển khác nhau mà còn là 2 khu vực khác nhau kìa.

5. [+356] Tuyển thủ đầu tiên vô địch CKTG mà không chết một mạng nào trong trận Chung kết. 
ㄴ [+128] Duke là đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của SKT 2016 và cậu ấy đã làm cực kỳ tốt trong giai đoạn TheShy bị thương. Duke còn là đường trên tốt nhất ở LPL trong một khoảng thời gian đấy. 

6. [+290] Giống cảm giác làm bài tập nhóm mà có một đứa chẳng làm gì cũng được hưởng thành quả là điểm A+ 

7. [+65] Người đi đường trên đầu tiên 2 lần vô địch CKTG.
ㄴ [+42] Nghĩ lại mới thấy thú vị, SKT tới 4 trận Chung kết của CKTG với 4 người đi đường trên khác nhau.

8. [+19] Tôi lại thấy khá buồn cho Duke. Cảm giác khi đội lên ngôi vô địch mà mình chẳng đóng góp được chút công sức nào. Ước gì ván 3 họ để cậu ấy vào chơi.

9. [+7] Vui mừng cho chiến thắng này của iG nhưng buồn vì Duke đã không thể chơi trong trận chung kết dù rằng trận đấu quá 1 chiều đến thế.

10. [+6] Cậu ấy là người chơi đầu tiên vô địch CKTG ở 2 vị trí, người đi đường trên và dự bị. 

Dịch bởi LoL Netizen Vtrans

Viết bình luận