LMHT: Nỗi thất vọng của Team Flash sau khi bỏ lỡ giải đấu quốc tế lớn thứ 2 trong năm

Aries1604 02/09/2020 07:28

MỤC LỤC [Hiện]

Trong gần 2 năm trở lại đây, Team Flash luôn là 1 trong 2 đội tuyển mạnh nhất của VCS. Đặc biệt trong năm 2020, FL đã thực sự trưởng thành trong lối chơi và luôn cho thấy được sự quyết tâm của mình ở mỗi trận đấu. Chức vô địch mùa xuân 2020 và với việc đang lọt đến trận chung kết mùa hè 2020 là minh chứng rõ nhất cho thực lực của Team Flash. Dẫu vậy thì 2020 lại là 1 năm không trọn vẹn và để lại khá nhiều tiếc nuối cho Team Flash bởi ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch COVID 19.

FL đang đứng trước cơ hội lớn bảo vệ ngôi vương VCS

Mục tiêu của mỗi đội tuyển không chỉ là ngôi vô địch ở giải đấu quốc nội mà cao hơn đó là được đại diện khu vực của mình tham gia những giải đấu quốc tế lớn trong năm như MSI hay CKTG. Team Flash cũng không phải ngoại lệ, cứ tưởng như Slayder, Kati hay Ego sẽ có được những giải đấu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình nhưng tất cả chỉ còn lại là sự tiếc nuối đến tột cùng. Sau khi MSI 2020 bị hủy bỏ do COVID 19 thì Team Flash tiếp tục lại phải bỏ lỡ CKTG 2020. Về mặt lý thuyết FL đã có được chiếc vé đến CKTG 2020 tuy nhiên do vấn đề xuất nhập cảnh của Việt Nam đang được thắt chặt để phòng chống dịch COVID 19 dẫn đến việc Riot đã quyết định “tước” đi 2 slot của VCS đến với CKTG.

CKTG 2020 sẽ không có sự góp mặt của VCS (Nguồn ảnh: Lienminh360)

Mới đây, trên trang fanpage của Team Flash đã đăng tải bức thư của ông Terence Ting (CEO & Người sáng lập Team Flash) gửi đến người hâm mộ. Ông bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối khi FL bất đắc dĩ bỏ lỡ 2 giải đấu quốc tế trong năm 2020 dù hoàn toàn đủ tiêu chuẩn tham gia. Ngoài ra người sáng lập Team Flash cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, khẳng định sẽ chiến đấu mạnh mẽ hơn để có được có mặt tại MSI và CKTG 2021.

Tâm thư của CEO Team Flash gửi đến người hâm mộ

Trước mắt Team Flash vẫn còn trận chung kết VCS hè 2020 để tranh ngôi vô địch. FL chắc chắn sẽ vẫn rất quyết tâm để thêm 1 lần nữa khẳng định ngôi vị số 1 VCS.​

 

Viết bình luận