LMHT: Người đi rừng của IG khẳng định LPL hiện giờ là khu vực mạnh nhất thế giới

Hans Sama 06/11/2018 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Invictus Gaming đã chính thức đánh bại Fnatic, đại diện Châu Âu với tỷ số 3-0 vô cùng áp đảo và trở thành đội tuyển giữ chức vô địch của CKTG 2018. Trong trận đấu này, Ning, tuyển thủ đi rừng của IG đã thi đấu vô cùng xuất sắc và gồng gánh đưa cả đội đến với chiến thắng. Đồng thời, ngay sau trận đấu anh chàng cũng giành được danh hiệu MVP (tuyển thủ xuất sắc nhất) của giải đấu.

Đây là bài phỏng vấn của Ning cùng Sjokz ngay sau khi giành chức vô địch!


Chúc mừng các bạn! Đây quả thật là một chiến thắng tuyệt vời. Các đồng đội của bạn đều rất là xúc động với chức vô địch này. Cá nhân bạn thì sao? Việc giành chức vô địch CKTG 2018 cùng đồng đội của mình có ý nghĩa như thế nào?

Tôi rất vui! Sau bao năm thi đấu chuyên nghiệp, cuối cùng thì mọi cố gắng đã có kết quả. Tôi còn vui hơn nữa khi đã chứng minh được rằng mình là tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất thế giới. Trước kia tôi thi đấu ở vị trí xạ thủ rồi mới chuyển qua đi rừng. Tôi luôn cố gắng để chứng minh bản thân mình. Giờ đây với chiếc cúp này, nó là minh chứng tuyệt vời nhất!


Quả thật là vậy! Người đi rừng giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại! Tất cả mọi người đã để ý đến bạn rất nhiều vì phong độ không ổn định xuyên suốt i giải đấu. Điều gì đã giúp bạn có thể lột xác trong giây phút quan trọng này, trong chính trận đấu chung kết này, một khoảnh khắc quan trọng nhất trong suốt cả sự nghiệp của bạn?

Chúng tôi đã thất bại ở vòng bảng và đã có một chặng đường rất khó khăn. Sau quãng thời gian đó, mọi người đã thực sự có thể thi đấu như một đội tuyển. Ai cũng có lòng tin vào nhau, giao tiếp tốt. Trong trận đấu vừa rồi, cảm giác như cả 5 người thi đấu như 1 vậy. Vậy nên lý do tôi có thể làm được điều này chính là do những người đồng đội của tôi.

Theo bạn thì chức vô địch này có ý nghĩa ra sao đối với IG, LPL và cả tương lai của khu vực Trung Quốc?

Sau 8 năm trời cố gắng, cuối cùng LPL cũng giành được chức vô địch danh giá nhất! Đây chính là lời khẳng định rằng hiện giờ LPL là khu vực mạnh nhất!


Viết bình luận