LMHT: “Ngựa quen đường cũ”, đội tuyển BTS bị chỉ trích dữ dội sau khi đăng bài cà khịa xạ thủ số 1 VCS

Aries1604 27/09/2020 08:04

MỤC LỤC [Hiện]

Từ khi lên chơi ở VCS mùa hè 2020, Percent Esports (tiền thân của BTS) nhận được sự chú ý khá lớn khi sở hữu những tuyển thủ tài năng như yT, Glory hay Bigkoro. Cùng với đó, trang fanpage của team cũng được biết đến rộng rãi với những bài đăng mang tính chất hài hước, vui nhộn. Ngoài những bài đăng về chính bản thân đội thì fanpage Percent khi đó cũng rất hay đăng những bài “troll” các đội tuyển tại VCS. Trong quá khứ, Percent Esports đã từng phải đăng bài công khai xin lỗi đội tuyển OPG khi sử dụng ngôn từ không phù hợp.

Bài đăng này từng bị nhận gạch đá rất nhiều từ cư dân mạng

Sau đó Percent Esports đã phải công khai đăng bài xin lỗi OPG

Sau khi nhận sự đầu tư từ chủ mới và đổi tên thành Burst The Sky Esports, đội ngũ media của team vẫn phát triển fanpage theo hướng đi cũ. Mới đây, trên trang fanpage của BTS vừa đăng 1 bài về chủ đề tìm ra kẻ phản bội dựa trên tựa game đang hot hiện nay là Among Us. Điều đáng nói là việc BTS để bức ảnh đi kèm là hình ảnh của đội tuyển FTV thời còn xạ thủ Slayder. Bài đăng nhận phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng khi cho rằng BTS đang cố tình gợi lại drama giữa Slayder và ông chủ Huỳnh Phương của FTV khi đó. Team Flash ngay sau đó cũng đã có bài đăng yêu cầu bên BTS có câu trả lời về việc này.

BTS mượn tựa game Among Us để gợi lại chuyện cũ

Team Flash yêu cầu có lời giải thích từ phía BTS

Hiện cả 2 bài đăng từ phía Team Flash và BTS đều đã được xóa. Tuy nhiên vẫn chưa có lời xin lỗi hay động thái nào từ phía đội tuyển BTS sau vụ việc vừa qua. Game8 sẽ liên tục cập nhật và gửi đến các bạn những thông tin mới nhất về LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận