LMHT: Ngã ngửa với lí do khiến SofM luôn sáng tạo ra những lối chơi đi rừng cực độc đáo trong rank Hàn

Aries1604 29/06/2020 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, SofM cùng Suning Gaming tiếp tục có được chiến thắng trước Dominus Esports với tỉ số 2 – 1 trong khuôn khổ tuần 4 LPL mùa hè 2020. Như thường lệ SofM vẫn là một trong những người chơi có phong độ cực kì ổn định bên phía Suning. Lối chơi chủ động, áp đặt đối phương bằng việc xâm lăng rừng giúp SofM và những người đồng đội luôn có được lợi thế. Với thắng lợi này, Suning tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng khi có được 4 chiến thắng và 3 thất bại.

Suning Gaming tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH

SofM đã có buổi phỏng vấn ngay sau chiến thắng trước Dominus Esports để chia sẻ về trận đấu cũng như lối đi rừng Graves không tốc biến đang cực kì hot trong thời gian gần đây. SofM là người sáng tạo ra lối đi rừng bằng Graves sử dụng trừng phạt và thiêu đốt trong rank Hàn. Thậm chí đã có những đội tuyển ở LPL sử dụng lối đánh này và đem lại kết quả cực kì tốt. Chia sẻ về điều này, SofM cho biết đã sử dụng Graves cầm thiêu đốt từ trước và thấy nó khá hiệu quả. Tốc biến chỉ là công cụ bám đuôi kẻ địch, trong khi Graves phải tối ưu hóa lượng sát thương có thể gây ra.

Graves đi rừng trong tay SofM không sử dụng tốc biến

Khi được MC hỏi về lí do mà SofM luôn có nhiều ý tưởng mới mỗi ngày dù phải bận rộn tập luyện, SofM không ngần ngại cho biết là vì thực sự đánh xếp hạng dễ quá. Câu trả lời này của SofM là hoàn toàn có cơ sở khi chứng kiến tốc độ leo rank chóng mặt của anh chàng tại rank Hàn. Thần rừng người Việt hiện đang nằm trong top 20 thách đấu rank Hàn, một thành tích ít game thủ Việt Nam nào đạt được.

SofM hiện đang đạt top 13 thách đấu rank Hàn

SofM vẫn đang tập luyện rất chăm chỉ cùng với những người đồng đội trong màu áo Suning Gaming để chuẩn bị cho những trận đấu kế tiếp tại LPL. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho SofM để anh chàng có được những kết quả thuận lợi trong thời gian sắp tới nhé.

Viết bình luận