LMHT: Netizen Hàn phản ứng gay gắt sau khi Gen.G bị loại khỏi CKTG 2018 với kết quả vô cùng bết bát

Lala 15/10/2018 14:46

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết có tiêu đề: ““Cú shock bị loại của CKTG” Gen.G Esports, Meta - Cấm chọn – Kỹ năng, không có điểm nào làm ổn” được đăng tải trên Naver, các cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét về thất bại khó chấp nhận được này. Hãy cùng điểm qua những bình luận tiêu biểu.

Trước mỗi bình luận là nút đồng ý và không đồng tình, sắp xếp theo thứ tự lượt vote cao từ trên xuống dưới.

1. [+782, -24] Xem trận đấu cuối mà muốn sôi máu. Nếu nghĩ đến fan đã ủng hộ mình thì phải cố gắng hết sức để có bị loại thì cũng ra về vinh quang để rồi gửi đến fan lời cảm ơn và lời xin lỗi chân thành thứ. Nhưng rồi sao, từ khâu cấm chọn đến khi trận đấu diễn ra cũng dễ dàng buông xuôi, không có thấy bất kì nỗ lực kéo dài trận đấu nào. Những người xem như chúng tôi là gì chứ? Màn cấm chọn và thi đấu của những tuyển thủ hoàn toàn muốn bỏ cuộc và trong đầu chỉ tràn ngập ý muốn ra về, họ có thực sự là tuyển thủ chuyên nghiệp hay không? 

2. [+488, -19] Tôi là fan của Gen.G nhưng giờ tôi đang rất phẫn nộ. Tôi là fan đội từ rất lâu rồi nhưng từ trước đến giờ chưa bao giờ đội thiếu đi lòng nhiệt huyết khi thi đấu. Thời đó bao nhiêu nỗ lực từng bước đi lên. Tới vòng loại khu vực, đánh bại KT rồi lần đầu tiên vô địch CKTG với bao nhiêu hạnh phúc. Fan các đội khác nói những trận đấu của Gen.G nhàm chán nhưng Gen.G lần lượt loại tất cả và chứng minh không có kẻ mạnh nào là tuyệt đối cả. Nhưng lần bị loại này của Gen.G, tôi phẫn nỗ không phải bởi họ thua cuộc, mà bởi họ đã vứt tất cả ý trí và nhiệt huyết của mình đi rồi. 

3. [+322, -7] Chẳng còn lời nào có thể biện minh được. Không phải chỉ một trận đấu mà trận nào cũng vậy. Không chỉ đơn thuần bị loại khỏi một giải đấu mà còn là cảm giác dần dấn sâu vào vũng bùn lầy không lối thoát. Hơn thế nữa lại còn thua trắng chỉ trong một ngày. Một trận thắng, chỉ một trận thắng thôi. Nếu mọi người có thể nhìn thấy một chút thôi sự nỗ lực của các tuyển thủ để dành chiến thắng thì ít nhất giờ này vẫn còn những lời an ủi. Thật sự nghi ngờ họ có tư cách để làm tuyển thủ chuyên nghiệp không. 

CoreJJ đã thi đấu rất tốt nhưng không thể giúp Gen.G có được chiến thắng

4. [+247, -27] CoreJJ được miễn trừ toàn bộ lỗi lầm trong sự thất bại này của Gen.G. Có một mình cậu ấy làm tốt trong khi càng đường khác đều gãy cả. CoreJJ đã quá xuất sắc khi ở tình thế bất lợi trùng trùng như vậy trong trận đấu với RNG mà cậu ấy vẫn xoay sở được. Nếu đường giữa là Fly thì có lẽ cặp đôi này đã có thể làm nên điều gì đó chứ không để thua đau đớn đến vậy. 

5. [+234, -58] Thật sự cả trận đấu, biểu cảm của Crown lúc nào xuống tệ. Tay chân thì lóng nga lóng ngóng, chẳng làm gì nên hồn cảㅋㅋㅋㅋㅋ 

6. [+108, -31] Họ quá tệ tới mức tôi nghi ngờ bằng cách nào họ tới được đây.

7. [+24, -4] Kingzone thì đúng là hàng chỉ sử dụng trong nước rồi, nhưng nếu so với Gen.G tại CKTG lần này thì Kingzone vẫn còn ngon nghẻ chán.

8. [+24, -12] Hừm, Griffin nên đi mới đúng…

Sử dụng Crown đường giữa chứ không phải Fly liệu có phải là sai lầm của ban huấn luyện Gen.G

9. [+20, -0] Thế mới nói là tại sao mang 2 rừng để rồi Ambition chẳng ra quân mấy rồi Crown thì thể hiện không tốt như thế này?? Dùng người sai quá sai.

10. [+20, -6] Dù tiếc cho màn trình diễn của Crown nhưng nói Fly nên đi thay cho Crown cũng thật không phải… Mùa này Gen.G đã vất vả nhiều rồi, mùa sau hãy trở lại thật ngầu nhé. Giờ còn lại kt và Afreeca ở CKTG, mong hai đội sẽ thể hiện những màn trình diễn thật tốt! LCK fighting! 

Dịch bởi: LoL Netizen Vtrans

Viết bình luận