LMHT: Mũi nhọn Artifact cùng DNK tỏa sáng, FFQ đè bẹp VK để nuôi hy vọng trong Top 4

Sơn Tùng M-TP 10/08/2018 20:30

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Lượt chọn của KingJ là nhắm thẳng vào vị tướng tủ của anh là Camille anh phải đối đầu với Ornn vị tướng khá khó chịu khi có rất nhiều khống chế. Celebrity và Venus chọn cho mình Varus và Tahm Kench ở trận đấu này 2 bên chọn cho mình vị tướng hỗ trợ có thể bảo vệ cho xạ thủ của mình được bắn thẳng tay.

Chiến công đầu tiên của ván đấu đã dành cho Venus khi mà DNK đã có bước đi xuống đường dưới hỗ trợ cho 2 người bạn của mình. Bên phía đi rừng của VK không chịu thua gì khi mà đã có những lần kịp thời can thiệp để dành lại lợi thế cho đồng đội của mình. Liên tiếp sau đó là những pha giao tranh ăn miếng trả miếng đến từ cả 2 đội liên tục mở ra những giao tranh. Nhưng con Baron đầu tiên của trận đấu dành cho FFQ đến từ pha ăn lén. 

Càng đánh thì ta càng thấy được sự khác biệt giữa kinh nghiệm của 2 đội tuyển quá lớn khi mà VK liên tục bị cuốn theo lối chơi và các nước đi của FFQ phải khiến VK chơi theo mình đặt ra. Và đương nhiên con Baron thứ 2 nằm trong tầm kiểm soát của FFQ và họ kết thúc ván đấu bằng việc tràn thẳng vào nhà chính đối phương.

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

Do được chọn trước nên VK đã chọn ngay vị tươớng Camille để không cho KingJ chơi thêm lần nữa. Venus vẫn chọn cho mình là Tahm Kench để bảo kê cho Kai’sa của Celebrity. Còn bên phía hỗ trợ của VK thì lại chọn vị tướng hỗ trợ có thiên hướng sát thủ là Pyke. Artifact đã được trở lại với vị tướng Irelia thân thuộc của mình.

Với kinh nghiệm thi đấu và kỹ năng của mình DNK đã đi ra đường giữa có pha hỗ trợ để đem lại chiến công đầu cho Artifact và anh biết cách giành lợi thế cho đội mình khi đã có pha gọi KingJ xuống cướp đi con bùa xanh của Light và bắt anh ta phải bỏ lại mạng của mình.

Ở ván đấu này kinh nghiệm của FFQ đã thể hiện hết và đè đối thủ chết ngạt khi liên tiếp là đội mở những pha giao tranh đánh úp cả đội VK. Chỉ cần với pha ăn sứ giả của FFQ họ đã đẩy thẳng 1 đường giữa của VK. Đội hình của VK tan vỡ trước FFQ chỉ ở phút 19 của ván đấu và  FFQ đã có chiến thắng huỷ diệt trước VK để nuôi hi vọng giành chức vô địch.

Highlight ván 2

Viết bình luận