LMHT Mobile: Hướng dẫn đăng ký tải trước tựa game Liên Minh Huyền Thoại trên Mobile

Bạch Thiển 24/05/2019 07:16

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy thị trường game moba trên di động đang có chiều hướng thoái trào, nhất là sau khi các tựa game sinh tồn ồ ạt ra mắt khiến thị phần bị phân chia thành nhiều nhánh. Từ đó, số lượng người chơi các game moba cũng giảm dần. Vậy mà Tencent và Riot Games vẫn muốn hợp tác tạo nên đưa con chung đủ sức cạnh tranh với những game khác nói chung và những game moba mobile nói riêng, đặc biệt là Vương Giả Vinh Diệu - con cưng của Tencent.

Tạm gác câu chuyện thị phần cũng như số lượng người chơi lại, phải tới năm 2020 chúng ta mới chính thức được trả nghiệm tựa game LMTH Mobile này. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ đã có thể đăng ký tải sớm cũng như chờ đợi các suất test tại máy chủ BETA. Chưa rõ có bao nhiêu suất test hoặc trải nghiệm ở cấp độ rộng nhưng tính đến thời điểm hiện tại đã có 2,6 triệu người đăng ký trước.

Đừng để mình trở thành kẻ tụt lùi, các game thủ hãy bấm vào ĐÂY, tải app 4399 và làm theo hướng dẫn trong video phía dưới để đăng ký trước nhé:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo về làng game cũng như tình hình của LMHT Mobile nhé.

Viết bình luận