LMHT: Mớ hỗn độn mang tên CERBERUS liệu có đi vào vết xe đổ của SAJ ngày nào?

Bạch Thiển 25/07/2019 08:22

MỤC LỤC [Hiện]

Sau gần 3 năm kể từ khi đội tuyển LMHT nhiều fan nhất nhì Việt Nam tức SAJ chính thức giải thể sau khoảng thời gian dài làm mưa làm gió tại Đông Nam Á, nỗi nuối tiếc vẫn còn đây. Tuy hiện tại, GAM, EVOS hay DBL vẫn đang làm rất tốt phần việc của mình trong công cuộc đưa Việt Nam tới những đấu trường cấp quốc tế. Dẫu vậy, hình bóng của SAJ vẫn chưa thể bị xóa nhòa với bao kỷ niệm.

Còn nhớ, vào mùa trước, CERBERUS đã có được kết quả đáng ngưỡng mộ khi chễm chệ trên TOP 2 VCS, tuy nhiên giờ đây đã khác. Họ "nát" chẳng kém gì kỉ lục 0 - 7 của SAJ ngày nào tại vòng wildcard MSI 2016. Ngay sau đó ít ngày, người hâm mộ LMTH Việt tiếp tục nhận thêm tin buồn khi HLV Sergh chia tay CERBERUStới làm HLV cho Team Flash. Đó cũng là lúc không ít người đặt ra câu hỏi lớn - tại sao.

Ai đó cho rằng Sergh dứt áo ra đi khi CERBERUS gặp khó khăn nhưng cá nhân người viết cũng như một số ý kiện lại nghĩ HLV tài năng này ra đi làm có lý do riêng khó nói cũng như tìm cho mình chân trời mới thoát khỏi sự kìm kẹp. Để chứng minh luận điểm này một số "dư luận viên" đã đem những vị HLV lên bàn cân. Theo đó, cách đây không lâu Sergh đã dẫn dắt CERBERUS tới với đỉnh của VCS, tuy nhiên mới đây anh chàng đã phải dưới "trướng" HLV Lee "Icarus" In-cheol  người từng dẫn dắt SAJ trong giai đoạn những chú hề bết bát nhất.

HLV Lee "Icarus" In-cheol

Vậy liệu HLV người Hàn Quốc này liệu có phải vấn đề khiến cả SAJ cũng như CERBERUS lao dốc như hiện tại? Cùng để lại bình luận phía bên dưới nhé các game thủ.

Viết bình luận