LMHT: Mang “rạp xiếc” lên bán kết CKTG 2020, G2 Esports bị loại đầy cay đắng bởi DAMWON Gaming

Aries1604 25/10/2020 11:39

MỤC LỤC [Hiện]

Sau vài ngảy nghỉ ngơi, CKTG 2020 chính thức quay lại với vòng bán kết vô cùng hấp dẫn. Cặp bán kết đầu tiên là cuộc đối đầu giữa DWG và G2 Esports. Đây là 2 đội tuyển đều có được những chiến thắng 3 – 0 vô cùng thuyết phục ở vòng tứ kết vừa qua. Xét về mặt lực lượng cũng như phong độ, rõ ràng DWG đang có lợi thế hơn tuy nhiên G2 Esports lại đang có thành tích vô cùng tốt trong những cuộc trạm chán với đại diện LCK những mùa gần đây.

Cuộc đối đầu được dự đoán là khó khăn dành cho G2 Esports

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đã tỏ ra sự quyết tâm từ giai đoạn cấm/chọn khi tranh giành nhau những vị tướng rất hợp meta hiện tại. Sau 3 ván đấu đầu tiên, cả 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng nhau và DWG là đội vươn lên dẫn trước với tỉ số 2 – 1. Bước sang ván đấu thứ 4, ván đấu cực kì quan trọng của G2 thì đại diện của châu Âu lại khiến khán giả bất ngờ với những quyết định có phần khó hiểu. Perkz sử dụng 1 vị tướng mà anh chàng rất ít sử dụng là Senna trong khi Ornn trong tay Wunder cầm bảng ngọc khá lạ và ít tương tác với vị tướng này là “Đá vạn năng”.

Ornn "Đá vạn năng" trong tay Wunder

Hệ lụy là việc vị trí của Wunder bị khai thác một cách triệt để. Liên tục là những pha hỏi thăm của TF trong tay ShowMaker và cả hỗ trợ BeryL khiến cho Wunder gần như không có tác dụng trong trận đấu. Caps với quân bài Sylas cũng đã thể hiện không tốt khi anh chàng bị solo kill một cách dễ dàng bởi ShowMaker ở đầu trận, tạo điều kiện để mid laner của DWG dễ dàng di chuyển hỗ trợ các đường còn lại. G2 Esports gần như không có sức kháng cự, đại diện của châu Âu dễ dàng để DWG lăn cầu tuyết và kết thúc ván đấu ở phút 19. Đây cũng là ván đấu có thời gian nhanh nhất trong lịch sử các kì CKTG.

Ván đấu kết thúc khi đồng hồ mới sang phút thứ 19

Trận bán kết CKTG 2020 còn lại là trận đấu cực kì đáng chờ đợi khi tiếp tục sẽ là cuộc nội chiến LPL giữa TOP Esports và Suning Gaming. Chúc cho SofM và tập thể Suning sẽ thi đấu thật tốt để dành lấy tấm vé còn lại đến với trận chung kết. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế!​

 

 

Viết bình luận