LMHT: Manchester City hoặc AS Roma có thể sẽ đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại ở Châu Âu

Sơn Tùng M-TP 20/04/2017 21:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong quá khứ đã từng có những đội bóng như Schalke 04 hoặc Paris Saint-Germain tham gia vào thể thao điện tử, và có thể sẽ còn nhiều hơn những đội bóng khác đang quan tâm đến các đội tuyển ở những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại. Lần này có rất nhiều tin đồn cho rằng một trong hai đội bóng là Manchester City hoặc AS Roma sẽ đầu tư vào đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại LCS Châu Âu.

Mitfits và Fnatic đã có thương hiệu LMHT riêng của mình

Mặc dù không có gì khẳng định một cách chính xác, tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi học viện của đội tuyển Mitfits và Fnatic sẽ không thể thi đấu dưới thương hiệu của cùng một tổ chức, và điều này sẽ dẫn tới việc ban lãnh đạo của họ sẽ buộc phải có những sự thay đổi để phù hợp với quy định của giải đấu LCS Châu Âu đã được ban hành bởi Riot Games.

Cả Roma và Man City đều là những ông lớn mạnh về tài chính

Có những động thái cho thấy rằng AS Roma và Manchester City sẽ là một trong những đội tuyển có cơ hội tốt nhất để tham gia vào giải đấu này. Manchester City đã nhiều lần thể hiện sự quan tâm tới thể thao điện tử. Câu lạc bộ bóng đá này cũng đã từng ký kết với một tuyển thủ FIFA trong mùa hè năm ngoái và cũng đã tuyên bố trên trang chủ rằng họ đang tìm kiếm một người quản lý mảng thể thao điện tử để mở rộng và đào tạo các đội tuyển mới. Mặc khác, AS Roma cũng đã ký kết với một tuyển thủ FIFA và có mối quan hệ mật thiết với Fnatic, hỗ trợ tài chính cho đội tuyển này. Tuy nhiên, mối quan hệ đặc biệt này với Fnatic có thể trên lý thuyết sẽ trở thành một vấn đề cho đội tuyển khi tham gia vào giải đấu.

Theo as.com

Viết bình luận