LMHT: Mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng FFQ vẫn ngậm ngùi nhận thất bại trước Phong Vũ Buffalo

Sơn Tùng M-TP 21/07/2018 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

FFQ quyết định mạo hiểm ở ván 1 với chiến thuật “nuôi rừng” được họ sử dụng với vị trí đi rừng thuộc về Graves của Artifact. Hỗ trợ cho anh sẽ là Braum trong tay DNK. Trong khi đó PVB hướng tới 1 đội hình thắng đường và mạnh ở tất cả các vị trí với Jayce đường trên, Vel’koz đường giữa cùng với đó cặp đôi tấn công cực mạnh là Swain và Gragas. Kindred đi rừng sẽ là vị trí giúp các chủ lực của PVB có sự an toàn trong giao tranh với chiêu cuối.

PVB và FFQ đưa ra đội hình với ý đồ khác nhau

Tưởng thế trận 1 chiều diễn ra từ đầu đến cuối khi PVB dễ dàng đè bẹp đường trên và đường dưới của đối thủ. Zeros cùng Meliodas gây ra lượng sát thương ở các pha giao tranh nhỏ lẻ bởi FFQ không thể tạo ra các pha gank đủ để KingJ có thế trận tốt. Mặc dù vậy, Artifact với tình huống cướp Baron đầu tiên và pha giao tranh tốt sau khi mất Baron thứ 2 của FFQ giúp trận đấu trở nên cân bằng hơn. Đến lúc này, PVB với bản lĩnh của mình đã có 1 quyết định rất chính xác ở tình huống tranh chấp Baron thứ 3. Sau khi KingJ dịch chuyển, Zeros quyết định bỏ dịch chuyển để đẩy đường dưới. PVB có liên tiếp các tình huống rỉa máu tốt của Vel’koz trong tay Naul, qua đó ép cho FFQ không về được. Lần lượt từng thành viên của FFQ nằm lại, để rồi Zeros với khả năng đẩy quá nhanh nhanh chóng kết thúc ván đấu ở phút 45.

1-0 cho PVB

Highlight ván 1

Ván 2

FFQ quyết định đem ra đội hình mở giao tranh chủ động với Ryze đường giữa, cặp đôi Kai’sa – Pyke đường dưới và Camille đường trên trong tay KingJ. Trong khi đó PVB lại có được những vị tướng tấn công từ xa rất khó chịu với Gangplank trong tay Zeros, Orianna của Naul. Bigkoro và Palette có được cặp đôi mà họ vô cùng yêu thích là Mordekaiser và Shen.

Kindred tiếp tục được Meliodas khóa vào

PVB tiếp tục tìm cho mình được những lợi thế ở đường trên và đường dưới khi Kindred của Meliodas hoạt động tương đối hiệu quả. Với 1 đội hình có Mordekaiser, PVB cố gắng lấy đi tất cả các con Rồng có trên bản đồ. Họ phá hủy liên tục những cái trụ của FFQ trong khi đối thủ luôn bị đặt vào thế bị động. Mặc dù vậy, đến tình huống ăn Baron ở phút 25, PVB lại để DNK cướp mất 1 cách khá lãng xẹt. Đến lúc này, Naul tỏa sáng với 2 tình huống sử dụng chiêu cuối hạ gục Sya và vô hiệu hóa thành công Baron của đối thủ. Ở tình huống diễn ra phút 29, Artifact, DNK và Celebrity bị hạ gục quá nhanh chóng bởi lượng sát thương cực lớn của PVB.

2-0 là kết quả cuối cùng của cặp đấu này

Highlight ván 2

Viết bình luận