LMHT: Mặc dù hết mục tiêu cho top 4 nhưng GAM vẫn thi dấu bùng nổ để hủy diệt VK

Sơn Tùng M-TP 20/08/2018 05:38

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Bên phía GAM đã chọn cho Noway vẫn là 1 vị tướng pháp sư là Swain đường dưới. Nhìn vào đội hình của GAM ta thấy rất nhiều khả năng chống chịu từ đường trên đến đường dưới. Do lỗi hiện thị của GAM, Swain sẽ trong tay của Noway, Gnar trong tay Kiaya và Tahm Kench trong tay của Archie. Còn về VK họ chọn những vị tướng có khả năng sốc sát thương rất cao như Graves, Camille và kể cả là Cassiopeia.

Với kĩ năng hoàn toàn vượt bậc so với đối thủ GAM đã có 1 pha gank bài bản khi có đến 3 người lên đường trên bắt vào vị trí của Hani. Trận đấu hoàn toàn nằm trong tay của GAM và họ huỷ diệt hoàn toàn đội tuyển VK bằng những lần giao tranh với đối thủ. Thế trận hoàn toàn nghiêng về phía GAM dường như không có 1 chút hi vọng nào cho VK ở ván đấu này vị 3 đường của VK đều đã bị huỷ diệt bởi các thành viên của GAM. Sau khi ăn được con Baron ở phút 23 của ván đấu đó là dấu chấm hết cho VK, GAM phá tan nát những cái trụ của VK và kết thúc ván đấu.

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

Sau ván đấu thành công GAM dường như giữ được những vị tướng trong ván 1. Và VK vẫn sẽ thi đấu với 1 đội hình nhiều khả năng sốc sát thương khi chọn cho mình người đi rừng sẽ chơi Lee Sin, hỗ trợ sẽ là Pyke và đường trên là Akali sau khi được làm lại.

Trong những phút đầu của ván đấu 2 đội đã lao vào nhau giao tranh và người phải bỏ lại mạng là Lee Sin trong tay của Light, chiến công đầu giành cho Spot. Và sau đó VK đã đánh cẩn thận lại và đã có những pha solo thành công đối thủ giành 1 ít lợi thế về cho mình.

Không như ván thi đấu thụ động trước của VK, ở ván này họ đã đánh chủ động và trả đũa sòng phẳng với GAM. 2 đội liên tục lao vào mở những pha giao tranh, và gần như không có hồi kết khi số mạng nằm xuống là tương đối ngang nhau. Nhưng dần dần với đội hình nhiều sức chống chịu và kĩ năng của mình GAM đã hơn lợi thế so với VK và họ kết thúc ván đấu sau 39 phút thi đấu.

Highlight ván 2

Viết bình luận