LMHT: Lội ngược dòng thành công trước CR, VK có chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2018

Sơn Tùng M-TP 13/08/2018 02:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Trong ván đấu này CR chọn cho mình đội hình giao tranh tổng khi có những vị tướng cần chiêu cuối như Braum, Gnar, Orianna và kể cả là Graves. Nếu ở góc hẹp thì đội hình này sẽ giao tranh vô cùng đẹp mắt khi liên tục không chế vào đối thủ. Còn bên phía VK họ lại khắc chế CR bằng cách chọn đội hình có sức mạnh đầu trận như Jayce như Elise.

Trong trận đấu này VK đánh với tinh thần như không còn gì để mất khi đánh 1 cách hăng máu liên tục chủ động ở đầu trận. Và với đội hình mạnh ở giai đoạn đầu trận thì VK dễ dàng giành được lợi thế. Liên tục là những chiến công thuộc về VK. Nên họ sẽ ép CR phải liên tục giao tranh.

Nhưng càng đánh thì đội hình của CR càng phát huy tác dụng của mình khi họ đã có chiêu cuối dù rằng họ bị mất nhiều lợi thế từ đầu trận. Sau những phút thi đấu ăn miếng trả miếng thì bước ngoặt trận đấu đã xảy ra khi CR ăn được con Baron ở phút 28 và kết thúc ván đấu sau 30 phút thi đấu

Ván 2                

Cấm và chọn

Sau khi rút kinh nghiệm từ ván 1 VK đã chọn 1 đội hình có thể đánh giao tranh khi cõ những vị tướng Galio. Morgana. Swain kể cả là Camille. Còn bên phía đối diện CR vẫn chọn 1 đội hình giao tranh khi có Yasuo của Zin chơi cùng với Rakan, Lee Sin và Orianna của Zeroday.

Người đi rừng của VK là Light đánh vô cùng hay ở giai đoạn đầu của ván đấu khi 3 lần lên đường trên hỗ trợ đồng đội của mình để dành vô cùng nhiều lợi thế. Đúng như tinh thần thi đấu ở trận này của mình VK đã đánh máu lửa và liên túc ép giao tranh với CR.

Sau khi rút kinh nghiệm ở ván thi đấu thứ 1 VK mặc dù đánh máu lửa nhưng vẫn đánh kĩ càng hơn. Và với những lợi thế đã dành được và sự kĩ càng thì VK đã đẩy mạnh đội hình nhưng họ đã phải trả giá khi bị đối thủ hạ gục 4 mạng và dứt điểm con Baron. Tưởng rằng VK lại thua thêm 1 trận nữa nhưng với 1 pha kêu gọi giao tranh chính xác họ đã kết liễu ván đấu ở phút 36 của ván đấu.

Ván 3

Cấm và chọn

Zeroday liên tục chọn Orianna để đối đầu với VK. Ở đường trên là kèo đấu vô cùng cân não của Camille trong tay Hari và Fiora trong tay Hani. Bên phía VK họ dùng chiến thuật pháp sư đường dưới đối đầu với cặp đôi xạ thủ hỗ trợ Varus và Janna. Để đối đầu với Orianna thì Bear đã khoá vào vị tướng Azir hơi không được hợp với meta hiện tại.

Vào trận đấu quyết định này VK và CR đã đánh có phần hơi chậm lại để không bị mắc những sai lầm đáng tiếc. Nhưng sai lầm vẫn xảy ra ở đường dưới của người hỗ trợ Hankay đã đánh mất chiến công đầu vào tay CBL. Sau đó với sự xuất sắc của CBL VK đã dành được nhiều lợi thế hơn so với CR mắc 1 số sai lầm nhất định. Với việc hơn đồ VK đã kiểm soát dễ dàng được con Baron ở phút 23 của ván đấu. 

Nhưng với kinh nghiệm của mình CR đã đánh chậm lại và kiểm soát bản đồ nhiều hơn và họ đã bắt được những sai lầm của đối thủ. Dù là vậy nhưng sau phải giao tranh đẹp mắt của VK, CR đã phải ngậm ngùi bị VK đánh bại để có chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Viết bình luận