LMHT: Loại GAM khỏi Top 4, Venus lên tiếng nói vấn đề của GAM là do không khí luyện tập khắc nghiệt

Hà Ngã Diệp Chi 13/08/2018 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm qua, trận đấu siêu kinh điển định đoạt Top 4 tham dự Playoff giữa 2 đội tuyển FFQ và GAM đã chính thức được diễn ra. Mặc dù được đánh giá ở cửa trên so với FFQ, tuy nhiên ở Ván 1, người hâm mộ lại thấy 1 viễn cảnh hoàn toàn ngược lại, FFQ hủy diệt GAM. Bước vào ván 2, mặc dù có 1 chút khó khăn ở đầu trận, tuy nhiên DNK đã tỏa sáng với con bài Gragas và có Pentakill thứ 2 của giải đấu VCS, ấn định chiến thắng 2-0 trước đối thủ duyên nợ FFQ. Sau thất bại này, GAM chính thức mất đi cơ hội lọt Top 4.

LMHT: Loại GAM khỏi Top 4, Venus lên tiếng nói vấn đề của GAM là do không khí luyện tập khắc nghiệt

Trong trận đấu này, Venus - hỗ trợ của FFQ đã tỏa sáng với vị tướng Tahm Kench bằng những pha xử lý trên cả tuyệt vời. Bây giờ hãy cùng đến với màn phỏng vấn của Venus với Liên Minh 360 sau chiến thắng quan trọng này nhé!

Xin chào Venus. Chúc mừng các bạn vì sau chiến thắng trước GAM thì FFQ đã chính thức góp mặt trong vòng Playoff. Cảm xúc của bạn ở khoảnh khắc nhà chính của GAM tan vỡ như thế nào?

Cảm giác lúc đó rất vui vì team đã đạt được mục tiêu đề ra là chiến thắng 2-0 như trận lượt đi.

Theo bạn vấn đề nào đã khiến GAM – một đội tuyển cực kì hùng mạnh, nay đã sa sút đến mức bị văng khỏi Top 4 VCS?

Vấn đề của GAM tôi nghĩ nằm ở không khí tập luyện và thi đấu. Ở FFQ tuy cường độ tập luyện rất căng thẳng nhưng chúng tôi luôn được Ban quản lý động viên và tạo không khí thoải mái, vui vẻ ngay cả khi thi đấu.

Điểm yếu của cặp đôi Noway – Archie trong 2 lần bạn đối đầu trong giải mùa Hè này là gì?

Tôi nghĩ Noway – Archie luôn là cặp đôi đường dưới hàng đầu tại VCS. Trong lần đối đầu với họ, tôi nghĩ chúng tôi  đã vận hành tốt hơn về teamwork với các thành viên khác trong đội.

LMHT: Loại GAM khỏi Top 4, Venus lên tiếng nói vấn đề của GAM là do không khí luyện tập khắc nghiệt

Người hâm mộ đang rất phấn khích với những gì bạn thể hiện ở vị trí hỗ trợ, nhưng nhiều người lại vẫn nhớ tới những gì bạn thể hiện với vai trò đi rừng. Cá nhân bạn thấy thích vị trí nào hơn? Sự khác biệt có quá nhiều không?

Thực tình thì tôi vẫn thích đi rừng hơn. Tuy nhiên, tôi và Celeb có lối đánh rất hợp nhau, hai đứa cũng chơi thân ngoài đời nên tôi không thấy bất kỳ khó chịu gì khi chuyển sang chơi hỗ trợ cho Celeb. Về sự khác biệt tất nhiên là có. Tuy nhiên tôi nghĩ dù vị trí nào, để chiến thắng thì đều có yêu cầu giống nhau là kĩ năng cá nhân, thái độ tập luyện và khả năng phối hợp với đồng đội.

Phong cách huấn luyện của HLV Junie và HLV Baroibeo có gì giống và khác nhau vậy?

Thực ra anh Junie luôn theo sát và sinh hoạt cùng cả đội từ đầu mùa đến giờ. Thời gian của Junie dành cho cả đội là nhiều hơn.

Venus

KingJ đã bị chỉ trích rất nhiều trong suốt nhiều năm thi đấu cho FFQ, nhưng những màn thể hiện gần đây của “Anh Thợ Xây” lại rất ấn tượng. Bạn có muốn nói gì với những người vẫn có những bình luận “ác ý” về KingJ trên Mạng xã hội hay không?

Lối đánh của FFQ trước kia luôn dành nhiều sự quan tâm đến đường giữa và dưới hơn là đường trên, vì thế đường trên của đội thường bị chèn ép và đánh kèo khó. Mong mọi người có cái nhìn công bằng hơn cho KingJ.

Trước khi kết thúc phần phỏng vấn thì Venus có muốn nhắn nhủ gì tới các bạn fan FFQ khi mà tuần cuối cùng của vòng bảng VCS mùa Hè 2018 đang sắp tới gần không?

Cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ FFQ trong thời gian qua, không kể team thắng hay thua. Được thấy màu cờ sắc áo FFQ luôn tràn ngập và áp đảo khán đài GG Stadium là niềm vui, niềm tự hào và động lực rất lớn của cả đội khi thi đấu. Chiến thắng 4-0 trước GAM cũng là món quà mà FFQ xin tặng đến tất cả mọi người. Cả đội sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu tốt nhất trong các trận còn lại để không phụ lòng anh em.

Cảm ơn Venus về buổi phỏng vấn. Chúc bạn cùng FFQ sẽ có vòng Playoff thành công trong thời gian tới tại VCS Mùa Hè 2018

Viết bình luận