LMHT: Lộ diện chân dung bạn gái mới của QTV, hóa ra đây chỉ là streamer tại QTV Center

Sơn Tùng M-TP 09/01/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi chia tay Shin và cắt đứt quan hệ với cô nàng ca sĩ này thì mới các fan của QTV phần nào có thể yên tâm khi thần tượng của họ đã chính thức tìm được "Quách Tẩu" của mình. Mặc dù người tình mới của QTV không có thân hình nổi bật bằng Shin cũng như có tài năng như cô bạn gái cũ, nhưng sau khi tìm hiểu thì đây là 1 cô gái cực kì hợp với QTV và cũng.... bắn PUBG rất ghê.

Và mong mỏi từ các fan ngày QTV tìm được bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời cuối cùng đã thành hiện thực

"Vợ sắp cưới" của QTV tên là Hương Giang, hay được mọi người biết đến trên stream là Raina. Được biết, Raina hiện đang là streamer của QTV Center và cô luôn theo chân "Vũ Ca" trong các chuyến đi xa gần đây, đặc biệt vừa qua cô đã theo chân QTV ra Hà Nội để tham dự giải đấu PUBG.

Hình ảnh được một fan giấu tên chụp lại quán nét Vikings Gaming - Thành Công ở Hà Nội

Bữa tiệc liên hoan giải đấu PUBG và chúng ta rất dễ nhìn ra QTV cùng Raina

Mặc dù đội FFQ của QTV không đoạt được chức vô địch và chỉ đoạt giải Á quân nhưng khi cùng nhau liên hoan thì họ lại quyết định "đánh lẻ". Khi đó, 1 fan tại Hà Nội bất ngờ chụp được cảnh QTV đi xem phim ở rạp chiếu phim Quốc gia. Đặc biệt, theo tiết lộ của fan hâm mộ này thì QTV và Raina thể hiện tình cảm với nhau khá thân mật.

QTV tranh thủ cùng cô bạn gái của mình đi xem phim tại Hà Nội

Chưa dừng lại tại đó, trước đó QTV cùng Raina còn như hình với bóng và "quấn" lấy nhau rất nhiều. Đỉnh điểm là chuyến đi du lịch Đà Lạt, nơi mà lộ diện hình ảnh QTV tâm sự và ôm má Raina vào ban đêm. Thậm chí QTV và Raina còn stream chung và tỏ ra rất thân thiết với nhau như đã là 1 cặp của nhau.

Hình ảnh QTV và Raina tại Đà Lạt

QTV đi chung cùng Raina tại giải đấu LMHT do fan bắt gặp được

Raina và QTV stream đánh chung cực kì dễ thương

Thậm chí tại chuyến đi Hà Nội vừa rồi, QTV còn không ngần ngại cởi trần ngồi bên cạnh Raina và đăng tải tấm hình lên fanpage của mình. Bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác không phải về hình ảnh của QTV mà chính là "Quách Tẩu" đang ngồi bên cạnh anh.

QTV "nude" trước mặt Raina

Chưa biết liệu chuyện tình cảm giữa game thủ Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất Việt Nam là QTV và cô nàng PUBG - Raina này sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn hiện tại họ đang rất hạnh phúc. Tin rằng Raina sẽ chính là "Quách tẩu" QTV lựa chọn là bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Raina xăm hình FFQ đã tỏ rõ tình cảm ngầm của mình dành cho QTV là như thế nào

Viết bình luận