LMHT: kt Score hứa sẽ nhuộm tóc đỏ nếu giành chức vô địch LCK Mùa hè 2018

Sơn Tùng M-TP 06/09/2018 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây buổi họp báo trận chung kết LCK Mùa Hè 2018 giữa kt Rolster và Griffin đã diễn ra tại hội trường Riot Games, Gangnam, Seoul. Và dưới đây là phần lược dịch phần hỏi đáp của các phóng viên với các thành viên hai đội tham gia họp báo. Tại đây, người đi rừng kỳ cựu Score đã bất ngờ thông báo với mọi người rằng sẽ nhuộm tóc đỏ nếu kt giành được chức vô địch LCK và trả lời những câu hỏi của phóng viên tại Hàn Quốc.

Quyết tâm của bạn trong trận đấu tới là gì?

kt Score: "Tôi đã rất nhiều lần vào chung kết nhưng luôn thất bại. Chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết nhờ hạng 1 vòng bảng và tôi nghĩ đó là một vị trí tốt để trở thành nhà vô địch. Tôi sẽ không mất tập trung đâu. Tôi muốn giành được danh hiệu này."

“Người hâm mộ muốn nhận được điều gì đó từ chúng tôi trong trận đấu này. Nếu giành chiến thắng trận chung kết, tôi sẽ nhuộm tóc đỏ.” Score tràn đầy sự tự tin và hào hứng. Anh chàng này cũng chia sẻ thêm rắng: “Sau khi giành được chiến thắng LCK, tôi sẽ nhắm tới chiếc cup vô địch thế giới. Lần này tôi sẽ cố gắng hết sức để thu lại được thành quả.”

Chức vô địch đang rất gần với Score và kt Rolster hơn bao giờ hết

Viết bình luận