LMHT: Imp tiết lộ nguyên nhân gia nhập Team WE chứ không về Hàn Quốc

Hans Sama 24/05/2018 11:24

MỤC LỤC [Hiện]

Vào rạng sáng nay, xạ thủ nổi tiếng Gu “Imp” Seung-bin đã chính thức công bố rằng mình sẽ rời mái nhà LGD Gaming sau 1247 ngày gắn bó. Đã có nhiều tin đồn về việc này kể từ trước MSI 2018 và tưởng chừng imp đã trở về Hàn Quốc nhưng sau tất cả, Team WE mới là bến đỗ tiếp theo của anh chàng này.

Imp đã từng sát cánh cùng Deft ở SamSung với hai đội White và Blue

Nói về vấn đề này, Imp đã chia sẻ rằng “Tôi muốn thi đấu thật tốt một lần nữa ở đội tuyển mới. Lúc tôi còn đang tìm đội tuyển, WE đã gặp và trao đổi với tôi. Sau cuộc gặp đó, tôi thấy họ là một đội tuyển rất tốt và quyết định ra nhập. Nếu muốn trở lại LCK thì ít nhất tôi cũng phải đạt thành tích tốt ở giải nước ngoài đã. Kết quả thi đấu của tôi hiện giờ không được tốt cho lắm và cũng có một số vấn đề khác nữa. Tôi rất xin lỗi vì hiện giờ không thể quay trở lại LCK.”

Ngoài ra anh chàng này cũng chia sẻ một số cảm nhận về tình hình của LPL sau khi RNG vô địch MSI 2018. “Hiện giờ có rất nhiều đội tuyển và các tuyển thủ xuất sắc ở Trung Quốc. Vậy nên tôi sẽ tìm lại tâm lý như khi mới tới đây và thi đấu thật tốt.

Viết bình luận