LMHT: Huyền thoại trở lại, QTV có màn thể hiện cực kỳ thuyết phục trong đội hình FFQ

Strange 11/02/2018 20:36

MỤC LỤC [Hiện]

FFQ hiện cũng đang gặp rất nhiều khó khăn tại VCS mùa Xuân 2018 khi mới chỉ có vỏn vẹn 2 trận thắng (Bo3), thành tích chỉ khá khẩm hơn đúng…HOF trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ của FFQ hi vọng sự trở lại của QTV sẽ giúp cho tinh thần của đội lên cao hơn, đồng thời giải toả áp lực cho Lies – người phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

Ván 1

Ở ván thi đấu đầu tiên, dù rằng QTV không còn thi đấu tốt như trước nhưng chúng ta có thể thấy rõ ràng FFQ đã hết di chuyển rối loạn như trước mà biết cách khai thác chuẩn xác các mục tiêu lớn. Gần kết thúc trận, Minas phải chật vật với tầm đánh cực kì ngắn của kalista. Anh ta phải tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm của các thành viên FFQ. Trong khi đó, Celebrity được bắn thoải mái dưới sự hỗ trợ của đồng đội của mình với con bài Tristana. Cuối cùng FFQ chiến thắng sau 32 phút thi đấu khá kịch tính. Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó những sự không ăn khớp về mặt đội hình vào những pha quyết định.

Ván 2

Lợi thế của FFQ ở giai đoạn đầu trận bắt đầu mất đi và chiến thuật dần dần tan vỡ khi họ bị mất phương hướng ở giai đoạn về sau. HOF tạo được lợi thế của mình khi lấy được ba trụ đầu rất sớm lẫn Sứ giả khe nứt. Tuy nhiên, Minas lại bỏ lỡ cơ hội tăng cách biệt khi để Heaven ngắt nhịp triệu hồi Sứ giả ở trụ hai đường trên. Bù đắp cho sai lầm này, HOF tổ chức tấn công tốt ăn thành công hai lần Baron, chiến thắng giao tranh tổng ở hang rồng, đem về chiến thắng cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

QTV quyết định ngồi ghế dự bị và để người đàn em Lies thể hiện ở ván đấu cuối cùng. HOF khai thác tốt hoàn toàn nữa trên bản đồ và đem Sứ giả khe nứt bỏ gọn trong túi. FFQ biết được HOF đang có ý định gì nên tổ thức phản công, đưa Minas và Bie lên bảng đếm số, lấy về trụ một đường trên. Tuy nhiên KingJ quá tham đẩy lính nên bị HOF bắt được đem trận đấu về thế cân bằng. Phút 17, FFQ giao tranh tốt kéo ván thứ 3 bắt đầu nghiêng về một phía. FFQ liên tục chiến thắng giao tranh ở những phút về sau, phá huỷ và huỷ diệt hoàn toàn trụ bảo vệ cũng nhà như chính của đối thủ để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Viết bình luận