LMHT: Hủy diệt FFQ 2-0 hoàn toàn thuyết phục, fan hâm mộ GAM hả hê khi QTV phải giữ lời hứa... cạo đầu

Hà Ngã Diệp Chi 19/01/2018 21:25

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay (19/1) Đương kim vô địch MDCS - GIGABYTE Marines đã có trận đấu đối đầu với đối thủ duyên nợ Friends Forever. Trước đó, QTV còn hâm nóng trận đấu bằng việc hứa sẽ cạo đầu nếu như đội tuyển của mình (FFQ) thua trước GAM bởi khi 2 mùa trôi qua, FFQ vẫn chưa thể có nổi 1 chiến thắng trước GAM. Chỉ qua 2 ván thi đấu, cả 3 tân binh của GAM đã thể hiện trình độ trên cơ, áp đảo trận đấu và cống hiến cho người xem chiến thuật dị trong trận 1 khi Sya và Archie đi đường dưới sử dụng Ornn và Sion.

QTV đã "chơi lớn" trước khi diễn ra trận đấu duyên nợ với GAM

Có thể nói, sức mạnh của GAM vẫn không hề thuyên giảm khi các tân binh Zeros, Zeroday, Krisskyle đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Chiến thuật của Tinikun 1 lần nữa đã phát huy tác dụng hiệu quả và khiến các fan hâm mộ GAM cũng như khán giả LMHT vô cùng phấn khích.

LMHT: Hủy diệt FFQ 2-0 hoàn toàn thuyết phục, fan hâm mộ GAM hả hê khi QTV phải giữ lời hứa... cạo đầu

GAM sẽ tiếp tục đối đầu với "hiện tượng" FTV vào 16g ngày 21/1, trong khi đó FFQ sẽ gặp HoF vào hồi 19h30 cùng ngày. Tuần đầu tiên của giải đấu là rất quan trọng để các đội tuyển tìm kiếm cho mình các điểm số và nằm ở vị trí cao trong bảng xếp hạng.

Full trận 1

Full trận 2

Viết bình luận