LMHT: Hủy diệt đội tuyển cũ trong màu áo CR, Zeroday khéo léo "đả kích" ngay trong buổi phỏng vấn

Hans Sama 06/08/2018 09:12

MỤC LỤC [Hiện]

CR với GAM, cặp đấu có vẻ như không cân sức khi CR chỉ hơn VK trên BXH tổng, trong khi GAM chỉ kém đội dẫn đầu PVB 1 chiến thắng. Vậy nhưng kết quả không ngờ đã không tới khi GAM bị thua trắng 0-2 với sự xuất sắc của các “cựu” tuyển thủ của GAM. Sau chiến thắng khá bất ngờ trước GAM, tuyển thủ Zeroday của CR đã có bài trả lời phỏng vấn ngắn.

LMHT: Hủy diệt đội tuyển cũ trong màu áo CR, Zeroday khéo léo "đả kích" ngay trong buổi phỏng vấn

Cảm xúc của bạn ra sao khi hủy diệt đội tuyển cũ của mình với màn trình diễn cá nhân vô cùng xuất sắc của cá nhân bạn?

Zeroday: Theo tôi, CR còn thi đấu với khá nhiều sự yếu kém và chỉ đang trên đà phát triển. Nên chiến thắng hôm nay cũng giống như 1 liều thuốc để cổ vũ tinh thần cho toàn đội thôi.

Bạn nói về đà phát triển của CR. Vậy đây có phải điểm đến mà bạn sẽ gắn bó khoảng thời gian lâu dài trong khoảng thời gian sắp tới của VCS hay không?

Zeroday: Ở đây, tôi thấy CR có môi trường thích hợp với bản thân mình hơn so với GAM.

LMHT: Hủy diệt đội tuyển cũ trong màu áo CR, Zeroday khéo léo "đả kích" ngay trong buổi phỏng vấn

Hãy chia sẻ thêm về sự thích hợp này nhé. Có phải với những người đồng đội mới, những định hướng hay bất kỳ sự khác biệt nào khác so với GAM giúp bạn tỏa sáng hơn trong khoảng thời gian gần đây sau khi chuyển qua CR?

Zeroday: Tại GAM, tất cả mọi người đều rất giỏi. Khi được thi đấu với những người anh này, tôi cảm thấy rất áp lực nên không phát huy được hết sức mạnh của bản thân.

Trở lại với VCS, bạn vừa giúp CR có tác động rất lớn vào cuộc đua vào top 4 của VCS Mùa Hè 2018. Bạn có dự đoán thế nào về cuộc đua này?

Zeroday: PVB và EVS sẽ là ứng cử viên cho top 1. Những vị trí còn lại tôi không chắc lắm.

Xin cảm ơn Zeroday về phần phỏng vấn. Chúc bạn cùng CR sẽ có thêm những kết quả tốt đẹp trong phần còn lại của VCS Mùa Hè 2018.

Viết bình luận