LMHT: HLV trưởng của Talon Esports chính thức lên tiếng sau phát ngôn xúc phạm đội tuyển Team Flash

Aries1604 04/06/2020 08:45

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu quốc tế giữa 2 khu vực VCSxPCS với tên gọi MSS đã chính thức khép lại với chức vô địch dành cho Talon Esports. Dù đã rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Sergh đã không thể làm nên bất ngờ trước đại diện đến từ khu vực PCS. Đại diện đến từ VCS chịu thất bại chung cuộc 1 – 3 một cách tâm phục khẩu phục.

Talon Esports lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng

Như thông thường, để bày tỏ tinh thần Esports cũng như tôn trọng các đội tuyển từ khu vực khác, trang fanpage của Team Flash đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái chúc mừng cho chức vô địch của Talon Esports. Dẫu vậy thì khá bất ngờ khi HLV trưởng của Talon đã để lại bình luận khá khiếm nhã và có phần xúc phạm Team Flash ngay trên bài đăng đó: “Đúng rồi, chúng tôi không phải nhà vô địch. Nhân tiện để nói luôn, các bạn cũng không may mắn tất cả mọi ngày phải không? Đồ hèn nhát.”

Team Flash gửi lời chúc mừng Talon với chức vô địch

Và bình luận khá khó hiểu của HLV Team Talon Esports

Hành động có phần khá khó hiểu của HLV người Hàn này xuất phát từ một bài đăng có nội dung khá nhạy cảm trên fanpage của Team Flash trước đó. Bài đăng có nội dung: “Vậy chúng ta đều biết Talon là một đội, không phải là một vị tướng, phải không?”. Có lẽ vị HLV người Hàn đã hiểu lầm rằng Team Flash có ý định coi thường Talon Esports sẽ không thể có chức vô địch tại giải đấu này.

Hình ảnh với nội dung khá nhạy cảm được đăng tải bởi Team Flash

Dẫu vậy thì sau khi bình tĩnh nhìn nhận lại sụ việc, HLV của Talon Esports đã xóa bình luận có phần khiếm nhã đó, đồng thời gửi lời xin lỗi đến Team Flash trên trang cá nhân của mình. Anh thừa nhận rằng đã hiểu sai ý nghĩa của bài đăng từ Team Flash, trong lúc nóng giận đã có hành động không được đúng đó.

HLV trưởng của Talon Esports gửi lời xin lỗi đến Team Flash

Đối với Team Flash, chắc hẳn họ cũng sẽ vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này. Toàn đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho VCS mùa hè 2020, hướng đến mục tiêu 1 suất tham dự CKTG 2020.

 

 

Viết bình luận