LMHT: HLV Tinikun và món quà mới dành cho GAM cũng như người hâm mộ

Bạch Thiển 03/05/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Thất bại 3 - 1 trước Team Flash, cũng là lần thứ 2 GAM Esports khiến người hâm mộ thất vọng kể từ CKTG 2019. Được cho là có trong tay những quân bài mạnh nhất cùng HLV Yuna dày dặn kinh nghiệm nhưng GAM lại khá bạc nhược trước đối thủ, đặc biết là Blazes trong vai trò mới. Có lẽ chính vì vậy HLV Tinikun mới quyết tâm chiêu mộ lại xạ thủ Noway - người đã từng gắn bó và gặt hái đợc khá nhiều thành công trong màu áo GAM Esports.

Tuy nhiên, đã có rất nhiều lời ra tiếng vào xoay quanh sự việc Noway trở lại GAM với mức lương 0 đồng khiến Tinikun nóng mắt. Đỉnh điểm là cách đây ít giờ, vị HLV tài năng này đã đăng đàn lên tiếng khẳng định rằng Noway chính là món quà cuối cùng anh dành tặng GAM Esports. Sau đó sẽ lùi lại phía sau để trở thành hậu phương vững chắc.

Tuy lùi về phía sau để "làm kinh tế" trả lương cho Noway và hỗ trợ team trong bữa ăn giấc ngủ, nhưng với tình yêu vô bờ bến Tí Nị dành cho GAM, thiết nghĩ bất cứ khi nào GAM gặp khó khăn vị HLV này cũng sẽ sẫn lòng đứng ra gánh vác cùng đội tuyển. Chính vì vậy người hâm mộ cũng không nên quá lo lắng nhé. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhé.

Viết bình luận