LMHT: HLV Junie lên tiếng bác bỏ thông tin Baroibeo rời FFQ là do có xích mích với DNK, Celebrity

Hà Ngã Diệp Chi 02/08/2018 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, vào đúng rạng sáng nay (2/8), Phan "Baroibeo" Tấn Trung đã thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc sẽ từ chức HLV của đội tuyển FFQ. Đây quả là 1 tin sốc khi "Thầy ba" đã dẫn dắt FFQ có những tiến bộ rõ rệt sau các tuần thi đấu, hơn nữa, FFQ vừa có chiến thắng hủy diệt 2-0 trước Á quân VCS - GAM Esports. Ngay sau đó, rất nhiều lý do được đưa ra sau quyết định từ chức này của Baroibeo, người hâm mộ truyền tay nhau clip HLV Junie phát biểu trên stream về việc xích mích giữa DNK và Baroibeo (xem video tại đây).

Baroibeo chính thức không còn là HLV của FFQ sau thông báo từ chức

Cụ thể trong video livestream, Junie có nói về vụ việc xích mích giữa Baroibeo và DNK. Mở đầu, HLV Baroibeo lên tiếng mắng mỏ DNK về lối chơi đi rừng không tốt, DNK liền đáp trả: "Chứ giờ mày muốn bố mày đánh sao, mày ngon mày vô mà đánh đi, bố mày ở ngoài coi". Tuy nhiên, Baroibeo không hề đáp trả mà chỉ mở cửa đi ra ngoài phòng train, DNK nói theo: "Mày thích thì chơi với tao, chứ nói mà đi ra chỗ khác à thằng nhóc". Sau đó, Junie đã có mặt và can ngăn không cho vụ việc diễn biến xấu hơn.

Vì những hiểu lầm không đáng có, Junie đã chính thức lên tiếng sau khi clip trên nhận rất nhiều lượt chia sẻ. Trên trang cá nhân, Junie bày tỏ:

LMHT: HLV Junie lên tiếng bác bỏ thông tin Baroibeo rời FFQ là do có xích mích với DNK, Celebrity

"Chuyện thầy Ba out FFQ vì lý do công việc cá nhân là thật và Baroi cũng suy nghĩ hơn tháng rồi mới đưa ra quyết định này.

Đây là sự mất mát rất lớn của đội trước các trận đấu sinh tử sắp tới để mặt trong top 4.

Còn việc mình nói lúc livestream rõ ràng là giỡn rồi vậy mà cũng có nhiều bạn tưởng là thật thì tội thằng nhỏ quá..

Đáng lẽ mình nên tập trung vào trận đấu tối nay thay vì lên đây nói ra mấy điều này, thôi thì nếu được mọi lỗi lầm mình xin nhận hết chứ mọi người đừng đổ lên đầu tụi nhỏ nha, từ giờ mình sẽ cẩn trọng hơn trước phát ngôn của mình dù giỡn hay thật."

Viết bình luận