LMHT: GAM.Easylove – Anh chàng xạ thủ “đặc biệt” của VCS mùa hè 2020

Aries1604 07/08/2020 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào giai đoạn lượt về VCS mùa hè 2020, GAM Esports vẫn tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình khi liên tiếp có được những chiến thắng vô cùng thuyết phục. Với chiến thắng 2 – 0 trước SGB ở tuần thi đấu vừa qua, GAM Esports tạm thời vươn lên đứng đầu BXH khi hơn Team Flash 1 trận thắng (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

GAM Esports đang tạm thời đứng đầu BXH

GAM Esports là đội tuyển đang sở hữu bộ ba mid-rừng-top phải nói là mạnh nhất VCS ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là 3 vị trí thường được cầm những vị tướng carry và là nguồn sát thương chính trong đội hình của GAM. Chính vì vậy vai trò của xạ thủ Easylove trong team lại trở nên vô cùng đặc biệt. Khác với những xạ thủ khác tại VCS khi luôn được dồn tài nguyên để trờ thành carry ở giai đoạn sau của trận đấu, Easylove lại nhận được khá ít sự hỗ trợ từ những vị trí khác. Có những thời điểm đến cả hỗ trợ Slay cũng liên tục thực hiện những tình huống đi roam và Easylove chỉ có thể ôm trụ farm ở dưới bot.

Mặc dù là xạ thủ nhưng Easylove lại được dồn khá ít tài nguyên

Tuy vậy nhưng Easylove vẫn luôn làm rất ổn vai trò của mình tại mùa giải năm nay. Thậm chí những trận đấu gần đây Easylove còn thường xuyên lựa chọn vị tướng xạ thụ mang khá nhiều thiên hướng hỗ trợ là Ashe khi có thể cung cấp tầm nhìn từ sớm cho Levi với chiêu E và khả năng mở combat với chiêu R – Đại Băng Tiễn. Easylove không phải là người quá nổi bật trong đội hình toàn sao của GAM nhưng những đóng góp thầm lặng của anh chàng góp phần không nhỏ vào những chiến thắng của đội tuyển áo vàng đen.

KDA như 1 hỗ trợ đích thực của Easylove trong trận đấu với SGB tuần vừa qua

Hy vọng trong phần còn lại của mùa giải Easylove tiếp tục giữ được phong độ và cùng GAM có được những kết quả tốt.​

Viết bình luận