LMHT: GAM bại trận trước ván đấu trị giá 3 tỷ vào Bán kết, chính thức nói lời chia tay với CKTG 2017

Mr.Saur 12/10/2017 20:42

Thất bại trước Fnatic trong trận Tie-break, GAM đành xách vali về nước tuy vậy họ vẫn có được lòng kính trọng của GPL nói chung và Việt Nam nói riêng.

Khởi đầu kỳ chung kết thế giới lần này Việt Nam nói riêng và nền Liên Minh Huyền Thoại của khu vực GPLnói chung có tới 2 đại diện tham dự - điều mà nằm mơ cũng không một ai có thể nghĩ tới. Tuy khởi đầu thuận lợi là thế nhưng sức trẻ của YG vẫn không thể sánh nổi sự lão luyện của ông lớn WE nên đành ngậm ngùi chúc GAM ở lại mạnh giỏi. Từ đây sức nặng, áp lực của công cuộc làm rạng danh dân tộc của Gigabyte Marines đã lớn nay lại càng lớn hơn bao giờ hết.

Tuy rằng đã rất cố gắng nhưng GAM vẫn không thể vượt qua được các ông lớn để có thể đi tiếp vào vòng trong. Đáng kể nhất phải kể đến trận lượt về với Longzhu Gaming, có những lúc GAM đã vượt qua LZ tới 10k tiền mà vẫn không thể dứt điểm trận đấu. Chưa hết, trong trận Tie-break để chọn ra đội tuyển đi tiếp vào trong GAM đã thất bại trước đại diện đến từ Châu Âu.

Bước vào trận đấu GAM đã có rất nhiều lợi thế khi liên tiếp camp vào sOAZ để có điểm hạ gục mang lại lợi thế cho Archie và cả đội. Nhưng có lẽ sOAZ sau bảo ngày feed tụt quần đã tìm lại được cảm giác thi đấu và cải thiện được lối đánh của mình. Và khá xui xẻo cho GAM khi phải hứng chịu một sOAZ phong độ cao ở nữa giữa và cuối trận đấu dù đầu game có ăn hành khá nhiều.

Về cuối trận đấu, các thành viên của GAM cũng đã mắc lỗi vị trí khá nhiều dẫn đến trận thua đáng tiếc. Dẫu vậy GAM cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng bạn bè thế giới, là lời cảnh báo cho các thế lực về nền LMHT Việt nói riêng và GPL nói chung là mạnh mẽ như thé nào

Viết bình luận