LMHT: "G2 1-0 Levi" - Phản ứng của người hâm mộ sau trận "debut" của Levi thất bại trước G2

Hà Ngã Diệp Chi 06/07/2018 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hôm qua 5/7, giải đấu Khu Vực Đại Chiến của NA và EU đã chính thức được diễn ra. Đội tuyển được chú ý nhất với người hâm mộ Việt chắc chắn là 100T khi là trận đấu ra quân của siêu sao đi rừng Việt Nam - Đỗ "Levi" Duy Khánh trong đội hình chính thức. 100T đã lựa chọn chiến thuật dồn hết tài nguyên cho Levi, gánh nặng được đè nặng lên vai Levi phải gồng gánh những người đồng đội. Lựa chọn vị tướng tủ Graves, mặc dù có số lượng lính vượt thời gian nhưng 100T vẫn không thể giành chiến thắng được G2.

Sau trận đấu, cộng đồng game thủ thế giới đã có rất nhiều lời bình luận và đặc biệt là Levi. Hãy cùng xem các nhận xét này nhé.

Nếu muốn Levi thể hiện, tốt hơn hết là nên để Ssumday chơi đường giữa cho đội Bắc Mỹ. Cậu ấy quan trọng hơn nhiều so với Ryu.

Thay Ryu bằng Damonte ấy. Đội hình chính thức nên là Ssumday, Levi, Damonte, Cody Sun, aphro

Ryu đã rời đi theo cách riêng của mình nhưng Pr0lly đã huấn luyện cho Febiven vào năm ngoái. Tôi nghĩ anh ta sẽ đưa Ryu vào thôi, nhưng không bao giờ có chuyện Ryu chơi tốt hơn Ssumday hay Levi được cả.

Đùa chứ, chính xác thì hôm qua cậu ta đã phải đối mặt với một trong những người đi đường trên hàng đầu, trong khi chả có đi rừng nào, thế thì cậu ta phải làm thế đ*& nào được?

Levi được cả team dồn tài nguyên cho, bỏ qua tất cả để ăn nhiều mạng nhất, và thế là tất cả cho rằng: "Wow Levi ăn nhiều mạng quá, thế này là ngon rồi"

Trong khi Brandini toàn bị 1vs2, lên bảng liên tục thì tất cả mọi người lại: "Chơi chán vl, cút lên ghế dự bị đi"

Levi: "Đây là game đầu tiên của tôi trong một đội Bắc Mỹ đấy. Nhớ hy sinh cho tôi tỏa sáng nhé"

Apromoo:"Xong luôn, chơi chiến thuật cái phễu nhé"

Cody Sun:" Mình hỗ trợ"

Ryu &  Brandini: "Bọn tao feed"

100T nên tìm người đi mid mới đi. Combo Levi và Ssumday khủng vl luôn ấy

@NADESHOTvà @PROLLY ơi xếp đội hình Levi Ssumday Goldengod Cody và Aphro nhé. Goldenglue bấy lâu nay chơi rất sáng và xứng đáng ở đội hình chính thức. Thử nghiệm của C9 dành cho cậu ấy rõ ràng là không hiệu quả, nhưng cậu ấy đã chứng minh mình có thể đứng dậy và tỏa sáng như thế nào.

Không thể trách 100T khi dùng chiến thuật cái phễu như vậy cho Levi được. Khủng vc. G2 thua là phải.

G2 1-0 Levi (đại ý là Levi phải chống lại G2 chứ không phải 100T nữa)

Meteo và Ssumday phải chịu thiệt quá nhiều rồi...

Cơ mà Levi chơi bá thật nên họ nên bỏ Ryu đi

Thực ra trận này là hòa đấy. Levi vẫn đánh tốt, trong khi 100T có vẻ như đang troll

Viết bình luận