LMHT: EVOS giải mã thành công hiện tượng CR bằng chiến thắng áp đảo 2-0 trước học trò của HLV Nixwater

Sơn Tùng M-TP 11/08/2018 20:31

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Với những thành viên có kĩ năng và độ gắn kết tốt, EVS tự tin sử dụng đội hình tấn công mạnh từ giai đoạn đầu game cho tới đi đường với Aatrox đường trên và Jayce đường giữa. Đường dưới của họ cũng rất mạnh với bộ đôi siêu khống chế là Swain và Morgana. Trong khi đó, CR với Kindred đi rừng cho Bara - vị tướng Bara đánh rất tốt, ngoài ra là Singed đường trên và cặp đôi Varus – Tahm Kench đường dưới. Đường giữa Zeroday sẽ có kèo đấu kĩ năng khi anh mang ra Leblanc.

Với chất tướng mạnh ở giai đoạn đầu trận, EVS dễ dàng dẫn trước CR tuy nhiên CR sau đó đã thi đấu chậm rãi để tìm cách cân bằng lại lượng tiền với EVS. CR đã có lại được những cái trụ và lượng chỉ số lính khá tốt từ đường trên Hari để kéo lại ván đấu cho mình. Kindred của Bara đã tận dụng khả năng cơ động của mình để cướp rừng đối thủ khiến Trundle của YiJin không quá xanh xao. Thế nhưng tình huống đi lẻ sai lầm tới từ Leblanc của Zeroday ở phút 30 và Bara ở phút 32 đã phá hỏng tất cả. EVS tận dụng điều này để có con Baron tiếp theo đó là dứt điểm ván đấu khi có được đường giữa trước đó sau 34 phút thi đấu.

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

EVOS quyết định tất tay khi chọn 1 đội hình rất nhiều khả năng khống chế đến từ cả 5 vị tướng, chiến thuật của EVOS sẽ là dồn chết 1 mục tiêu của đội hình CR. Tuy nhiên bên phía CR đã đáp trả với đội hình có thiên hướng phá giao tranh và bảo kê rất tốt là Gragas và Ryze cũng như vị tướng khắc chế cứng pháp sư là Morgana, đội hình của họ gần như không có quá nhiều thay đổi khi Bara có cho mình Kindred lần thứ 2.

Các thành viên cũ CR mắc rất nhiều sai lầm trong ván 2 này khi có rất nhiều tình huống di chuyển sai lầm tới từ Zeroday, Bara và Zin - các thành viên cũ của GAM. Họ bị EVS đè đường trên cả 3 đường với lượng chỉ số lính thua thiệt quá nhiều. Sau khi dứt điểm thành công con Baron ở phút thứ 25, EVS tận dụng để phá hủy hết dàn trụ ngoài của đối thủ. Với chất tướng đẩy đường cực mạnh, Ziggs của Slay dứt điểm nhanh chóng những cái trụ của CR buộc đại diện tới từ Cần Thơ phải lao lên giao tranh và bị quét sạch ở phút 31. Như vậy họ sẽ cân bằng điểm số với PVB, đội sẽ thi đấu với GAM trong trận đấu lúc 19h00.

Chiến thắng cuối cùng đã dành cho EVS

Highlight ván 2

Viết bình luận