LMHT: Đội tuyển VCS chính thức chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKT

Aries1604 17/05/2020 18:05

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin về việc cựu tuyển thủ SKT là Profit gia nhập 1 đội tuyển VCS đang được người hâm mộ LMHT cực kì quan tâm. Điều này càng có cơ sở khi anh chàng người Hàn này đang sinh sống và làm streamer ở TP Hồ Chí Minh. Profit thường stream leo rank Việt và anh cũng rất tích cực sử dụng tiếng Việt để giao tiếp với fan. Một trong những đội tuyển được cho là đang rất gần Profit chính là nhà vô địch VCS mùa xuân 2020 – Team Flash. Mới đây nhất, Profit cũng đã xuất hiện trong bữa tiệc ăn mừng của Team Flash.

Profit xuất hiện trong bữa tiệc ăn mừng của Team Flash

Dù vẫn chưa có thông báo chính thức từ Team Flash nhưng thông tin Profit gia nhập nhà vô địch VCS xuân 2020 đã vô tình được tiết lộ trên sóng trực tiếp của VETV. Mới đây, giải showmatch Thử Thách Tối Thượng với sự tham gia của các đội tuyển LMHT chuyên nghiệp tại VCS đã diễn ra. Người hâm mộ đã rất nhanh chóng nhận ra được sự xuất hiện của Profit trong đội hình tham dự của Team Flash với vai trò người đi đường trên.

Profit chính thức gia nhập Team Flash

Như vậy thì nhiều khả năng Profit sẽ có màn debut trong màu áo Team Flash ngay tại giải showmatch Thử Thách Tối Thượng này. Tuy nhiên việc Profit có được thi đấu tại VCS hay không thì lại là vấn đề khác, do những vấn đề về luật ngoại binh. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi game8 để đón đọc những tin tức LMHT mới nhất nhé !​

Viết bình luận