LMHT: Đối thủ “chưa đánh đã thua”, Suning Gaming tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng CKTG 2020

Aries1604 16/09/2020 07:06

MỤC LỤC [Hiện]

CKTG 2020 phải nói là một kì CKTG khá đặc biệt khi giải đấu đã phải chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Một trong những điều rất tiếc nuối với các fan hâm mộ Việt Nam là việc 2 đại diện của VCS bao gồm GAM Esports và Team Flash đã không thể tham dự giải đấu LMHT lớn nhất thế giới do vấn đề xuất nhập cảnh nhằm đảm bảo công tác chống dịch của nhà nước. Chính vì thế, tất cả bây giờ lại đổ dồn sự quan tâm của mình để cổ vũ cho Suning Gaming, nơi người Việt duy nhất tại CKTG là SofM đang thi đấu.

Suning Gaming đang dành được sự cổ vũ rất lớn của các fan Việt tại CKTG 2020

Vừa qua đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng giải đấu CKTG 2020, SofM cùng những người đồng đội nằm ở bảng A, nơi có sự góp mặt của G2 Esports và Machi Esports. Đây phải nói là bảng đấu chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm lớn của các fan Việt do cả Suning lẫn G2 đều là những đội tuyển rất được yêu thích tại Việt Nam. Suning Gaming cũng được đánh giá rơi vào bảng đấu với những đối thủ khá dễ thở và tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng. Bên phía G2 Esports, chắc chắn “rạp xiếc” trời Âu sẽ không vui một chút nào khi họ sẽ phải đối diện với một người đi rừng Việt Nam. Trong quá khứ, G2 đã để thua 3 trên 4 lần trạm chán với 1 đội tuyển VCS là Phong Vũ Buffalo. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, người sẽ phải đối đầu trực tiếp với SofM trong rừng là Jankos cùng với HLV trưởng GrabbZ đã có những chia sẻ hài hước trên mạng xã hội Twitter.

Các bảng đấu vòng bảng CKTG 2020

Cả Jankos và HLV GrabbZ đều nhận thua trước Suning khi biết phải đối đầu với SofM

Dẫu vậy thì SofM cùng Suning sẽ không thể chủ quan vì chỉ sơ sẩy 1 chút thôi thì họ hoàn toàn có thể nhận những trận thua đáng tiếc. CKTG 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào 25/9 tới đây với những trận đấu thuộc vòng Play-in.​


Viết bình luận