LMHT: Để xứng đáng với sự tin tưởng của người hâm mộ, Noway sẽ cố gắng hết sức tại All-Star lần này

Mr.Saur 07/11/2017 19:05

MỤC LỤC [Hiện]

Trong giai đoạn bình chọn đội hình Siêu Sao Đại Chiến của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, vị trí xạ thủ chính là vị trí thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi bộ đôi tuyển thủ NoWay và Celebrity. Người hâm mộ của 2 xạ thủ này đã có một màn chạy đua thực sự nghẹt thở cho tới những phút cuối cùng. Và người cuối cùng vinh dự được lọt vào đội hình Siêu Sao Đại Chiến không phải ai khác chính là xạ thủ của đội tuyển GAM - Nguyễn “NoWay” Vũ Long. Trước khi giải đấu Siêu Sao Đại Chiến diễn ra, Noway đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn và hứa sẽ không phụ lòng người hâm mộ đã ủng hộ anh.

Vị trí xạ thủ chính là vị trí căng thẳng nhất trong giai đoạn bình chọn cho giải đấu Siêu Sao Đại Chiến lần này và cuối cùng bạn là người đã vượt lên để trở thành người được lựa chọn. Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành chiến thắng với một kết quả như vậy?

Tôi cảm thấy vừa vui vừa áp lực khi chiến thắng với một kết quả như vậy , có rất nhiều người kì vọng và tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình để chứng minh mình là người xứng đáng được chọn.

Bạn đánh giá thế nào về người đồng đội sẽ thi đấu với mình ở khu vực đường dưới lần này – Palette?

Tôi nghĩ Palette là một tuyển thủ trẻ có kĩ năng cao và cũng đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nên tôi nghĩ không có gì đáng lo lắng lắm ở khu vực đường dưới.

Bạn có nghĩ rằng 2 bạn sẽ có thể phát huy được hết sức mạnh của bản thân khi phối hợp với nhau không?

Tôi nghĩ rằng tôi và Palette sẽ có thể phát huy được hết sức mạnh của bản thân khi phối hợp với nhau.

Bạn đã tìm hiểu nhiều thông tin về những thay đổi cực lớn của phiên bản Tiền Mùa Giải 2018 chưa?

Tôi có nghe nói trong lần thay đổi này sẽ có ngọc bổ trợ mới và tôi thấy khá thích thú với điều đó.

Bạn còn điều gì muốn chia sẻ với người hâm mộ trước khi đến với Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 không?

Tôi mong mọi người sẽ luôn luôn đồng hành và cổ vũ cho chúng tôi tại Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á sắp tới , và cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu của bản thân để cổ vũ cho chúng tôi.

Chúc Noway và những người đồng đội của Team All-Star Việt Nam sẽ có một kỳ Siêu Sao Đại Chiến thành công rực rỡ để một lần nữa khẳng định vị thế của nền LMHT nước nhà trên trường thế giới.

Viết bình luận