LMHT: Dễ dàng vượt qua FTV, PVB chắc suất đầu bảng để vào thi đấu trận chung kết VCS Mùa Hè 2018

Sơn Tùng M-TP 12/08/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Trong trận đấu này 2 đội tuyển đã không dùng chiến thuật pháp sư hay đấu sĩ đường dưới. Mà lại đánh bảo kê xạ thủ ở phía FTV thì là Morgana hỗ trợ còn với PVB là Tahm Kench hỗ trợ cho Varus trong tay Bigkoro. Với Kennen và Orianna thì giao tranh tổng sẽ có phần ưu thế hơn cho PVB.

Với kĩ năng vượt bậc của mình so với FTV thì PVB đã đánh hoàn toàn áp đảo từ đường trên đến đường dưới. Và dĩ nhiên PVB đã có được chiến công đầu từ những phút đầu của ván đầu khi Victory đã không cẩn thận bị Meliodas ra đường bắt mình. Liên tiếp sau đó là những pha kêu gọi đồng đội hết sức thông minh của PVB khi nơi nào cũng đánh hơn người so với FTV.

Cùng với những lợi thế đó PVB đã tiêu diệt đối thủ và kết liệu con Baron ở phút 22 của ván đấu. Nhưng đội tuyển FTV đã chiến đấu ngoan cường khi phòng thủ được đợt tấn công có Baron. Phải đến 31 phút thì trận đấu mới được PVB kết thúc khi có được con Baron thứ 2 và giao tranh thắng đối phương.

Ván 2

Cấm và chọn

Ở ván đấu trước Kennen trong tay của Zeros đã phá tan đội hình của FTV nên ván này FTV đã không cho Zeros chơi Kennen nữa. Với Braum và Yasuo thì đội hình của FTV sẽ đánh theo đội hình giao tranh. Nếu thành công pha giao tranh của FTV sẽ rất đẹp và họ có cả Kennen.

Cũng như ở ván thi đấu thứ 1 kĩ năng của PVB đã trên cơ toàn bộ FTV. Nhưng FTV lại có được chiến công đầu khi Pallete đã quá chủ quan. Với vị tướng tủ Kindred trong tay Meliodas đánh như được tăng thêm sức mạng khi nơi nào trên bản đồ cũng có mặt anh can thiệp hỗ trợ đồng đội giành lợi thế.

Với những lơi thế vô cùng lớn thì PVB đã đánh 1 trận đấu dễ dàng như đang là 1 trận đấu diễn tập  PVB đã phá huỷ toàn bộ 3 đường của FTV. 1 trận đấu huỷ diệt với thế trận 1 chiều của PVB. Và họ đã dễ dàng ăn Baron ở phút 22 của ván đấu 1 cách dễ dàng. Không chịu thua trước số phận FTV đã cố chống trả như với sức mạnh của PVB, FTV đã không tạo nên được 1 kì tích nào cả và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ phá nhà chính của mình.

Với chiến thắng huỷ diệt này PVB đã chắc suất đầu bảng khi tạo ra cách biệt an toàn so với đội xếp thứ 2.

Viết bình luận