LMHT: CR có chiến thắng đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2018 trong ngày mà xạ thủ ClearG tỏa sáng rực rỡ

Sơn Tùng M-TP 24/06/2018 12:40

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

VK chọn lựa đội hình nghiêng về khả năng tấn công với Renekton của Taurus đường trên và Yasuo đường giữa cho Victory. Cặp đôi đường dưới có khả năng tấn công từ rất sớm là Lucian và Fiddlesticks. Trong khi đó CR lại có đội hình có khả năng ép giao tranh rất mạnh về sau của ván đấu với chiêu cuối kết hợp giữa Ashe và Taliyah. Ngoài ra là rất nhiều khả năng khống chế từ Trundle, Camile và nhất là Alistar.

Như trận đấu với VK, đội hình mà FTV xây dựng thiên hẳn về khả năng tấn công

Đúng với đội hình với chất tướng tấn công, FTV dễ dàng có cho mình những lợi thế ngay từ đầu. Mặc dù vậy, Knight và Taurus phối hợp với nhau khá tệ để cho Camille của Hari có những điểm hạ gục và lợi thế ở giai đoạn đầu. Mọi thứ vẫn có đôi chút lợi thế cho FTV bởi Victory với Yasuo rất khỏe với 5 điểm hạ gục. Bước ngoặt có lẽ đến từ những tình huống bị bắt lẻ của đường trên Taurus và đường giữa Victory bởi Knight kiểm soát rừng không tốt chút nào kể từ khi ván đấu bước sang phút thứ 20. Phút 23, trong nỗ lực bắt vào ClearG với Ashe, FTV bị đối thủ hóa giải và phản công. Kết quả là pha quét dơ cho CR khi chỉ có Knight còn tồn tại. CR dễ dàng kết thúc ván đấu ngay sau đó bởi khả năng chống chịu của Alistar và Trundle khá tốt.

1-0 cho đại diện tới từ Cần Thơ

Ashe của ClearG làm quá tốt trong ván 1 này

Highlight ván 1

Ván 2

Cấm và chọn

Cặp đôi Manis và Akeno tiếp tục sử dụng những vị tướng có khả năng tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu là Lucian và Nami để đối đầu với bộ đôi cũng mạnh không kém bên kia là Varus cùng Alistar. Với đội hình có nhiều khả năng khống chế hơn, nhất là những pha combo của Alistar và chiêu cuối của Varus nếu chính xác sẽ giúp cặp đôi ClearG và Ynot dễ dàng giải quyết đường dưới cho CR. Ornn và Camille là 2 mảnh ghép còn lại được FTV hướng tới với mục tiêu tấn công đơn mục tiêu mạnh mẽ hơn nữa sau những cú bóng ngủ của Zoe trong tay Victory. HLV Nix đưa ra câu trả lời vô cùng thông minh với Trundle đi rừng và đặc biệt Singed, vị tướng rất mạnh ở thời điểm hiện tại ở đường trên.

Kèo đấu kĩ năng cá nhân ở đường giữa khi Ikaros chơi Taliyah trong khi Victory sử dụng Zoe

Manis khởi đầu ván đấu thứ 2 với 1 cú lướt vô cùng nghiệp dư với Lucian khi để bị hạ gục ở đường dưới mặc dù ở đường giữa, sau đó lợi thế được nới rộng khi Hari solokill thành công Ornn của Taurus. Khi 2 cánh bị thua thiệt, CR dễ dàng triển khai thế trận của mình trong khi Knight có liên tiếp những cú Bắn dây móc không chính xác với Camille. CR tiếp tục lăn cầu tuyết ngày càng lớn về phía FTV khi khả năng phòng ngự của đội tuyển này là quá thấp. Với con Baron ở phút thứ 20, cùng với đó 3 cờ lệnh hiệu triệu, CR dễ dàng thổi bay đường trên của đối phương và tiến vào hạ gục 3 thành viên FTV trước khi phá hủy nhà chính và kết thúc ván đấu. 

Chiến thắng cuối cùng được dành cho CR với tỉ số 2-0

KDA đã nói lên tất cả về ClearG ở ván 2 này

Highlight ván 2

Viết bình luận