LMHT: Chủ tịch Suning Gaming chơi lớn khi treo giải thưởng cực giá trị cho fan nếu đội vô địch CKTG 2020

Aries1604 28/10/2020 06:49

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc đánh bại TOP Esports với tỉ số 3 – 1 ở trận bán kết vừa qua, Suning Gaming đã lọt vào trận chung kết CKTG 2020 một cách hoàn toàn xứng đáng. Ngay trong lần đầu tham dự 1 kì CKTG, SofM cùng những người đồng đội đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn tuyệt vời khi lần lượt hạ gục những đội tuyển đồng hương rất mạnh ở tứ kết và bán kết. Đối thủ của Suning tại trận chung kết là DAMWON Gaming, hạt giống số 1 khu vực LCK cũng đang có phong độ cao và gần như không gặp khó khăn gì trong suốt hành trình tiến đến trận đấu cuối cùng của CKTG 2020.

Trận chung kết đáng được chờ đợi giữa Suning và DAMWON Gaming

Với việc lọt vào trận chung kết, Suning đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các fans và trở thành niềm hy vọng của khu vực LPL. Dù được đánh giá không cao bằng DWG nhưng với những gì đã thể hiện trước đó thì người hâm mộ sẽ không bất ngờ nếu Suning có thể đánh bại hạt giống số 1 LCK và giữ lại chiếc cúp thế giới danh giá ở lại LPL. Mới đây, chủ sở hữu của Suning – Trương Khang Dương đã thể hiện độ chịu chơi của mình khi thông báo sẽ tặng 100 chiếc Iphone 12 cho các fans nếu Suning vô địch CKTG 2020. Chủ tịch Suning đâng trên weibo cá nhân của mình: “Chúng tôi muốn thực sự giành được chức vô địch CKTG. Dành cho những bạn nào bình luận và chia sẻ bài viết này để cổ vũ cho Suning, tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 100 bạn và gửi tặng mỗi người 1 chiếc Iphone 12 nếu Suning vô địch. Hãy giữ danh hiệu này ở lại khu vực LPL”.

Bài đăng nhận được sự hưởng ứng rất nhiều từ người hâm mộ Trung Quốc

Chân dung vị chủ tịch bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền

Trận chung kết CKTG 2020 giữa Suning và DAMWON Gaming sẽ diễn ra vào thứ 7(31/10) sắp tới. Các bạn hãy theo dõi và cùng cổ vũ cho SofM cùng những người đồng đội thi đấu thật tốt để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch ngay trong lần đầu tham dự CKTG.​

Viết bình luận