LMHT: Chủ của 100 Thieves - Nadeshot xác nhận Levi chưa thể có mặt tại Mỹ để thi đấu do vấn đề visa

Hà Ngã Diệp Chi 17/01/2018 14:21

MỤC LỤC [Hiện]

Ông chủ của tổ chức 100 Thieves - Nadeshot đã tạo một luồng trò chuyện AMA (Ask me anything) trên Reddit về đội tuyển và những thông tin liên quan. Các vấn đề thắc mắc của các game thủ đã được anh trả lời khá đầy đủ và chi tiết. Ngoài ra, việc Levi tới Bắc Mỹ thi đấu cho 1 đội tuyển Academy được cộng đồng thế giới khá quan tâm. Theo đó, một game thủ đã hỏi Nadeshot về tình hình hiện tại của Levi và được trả lời rằng hiện tại Levi vẫn chưa thể có mặt tại Mỹ do gặp 1 vài vấn đề trục trặc và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành càng sớm càng tốt.

LMHT: Chủ của 100 Thieves - Nadeshot xác nhận việc Levi vẫn chưa thể có mặt tại Mỹ để thi đấu do vấn đề visa

Dịch:

Hỏi: Nhân viên của ông quan sát levi lâu chưa? Hay là ông cứ mua đại về thôi?

Đáp: Chúng tôi để mắt tới Levi lâu rồi. Từ khi xây dựng đội hình Academy, chúng tôi đã không muốn dùng 1 người đi rừng ăn cỏ. Và khi xem xét thì Levi là lựa chọn hàng đầu. Thế là ngay khi có cơ hội, chúng tôi liên hệ và rõ ràng là anh ấy rất vui mừng về cơ hội được sống tại LA, học tiếng anh, và thi đấu tại NALC

Không may, giờ anh ta chưa ở đây nhưng chúng tôi đang cố gắng đưa Levi qua càng sớm càng tốt.

Như vậy, trận đấu đầu tiên của giải Academy League vào thứ 6 – 19/1/2018 giữa 100 Thieves và CLG sẽ không có mặt của Levi. Bạn đọc có thể xem chi tiết lịch thi đấu của 100 Thieves Academy tại đây.

LMHT: Chủ của 100 Thieves - Nadeshot xác nhận việc Levi vẫn chưa thể có mặt tại Mỹ để thi đấu do vấn đề visa

Trước đó, vào rạng sáng ngày 27/12 theo giờ Việt Nam, đội tuyển mới được thành lập 100 Thieves đã công bố đội hình tham dự giải hạng Academy (2018 Academy League) của mình. Theo đó, người đi rừng xuất sắc nhất Đông Nam Á, cái tên rất nổi bật ở các giải đấu lớn của thế giới gần đây Đỗ “Levi” Duy Khánh đã chính thức gia nhập 100 Thieves Academy - đội hình B của 100 Thieves.

LMHT: Levi chính thức gia nhập 100 Thieves Academy, đánh giải hạng 2 Bắc Mỹ để trau dồi vốn Tiếng Anh

Levi là tuyển thủ xuất sắc nhất ở khu vực Đông Nam Á với lối đi rừng quyết đoán, chiến thuật độc lạ. Màn trình diễn của Levi trong trận đấu giữa GAM và Fnatic khi Nocturne trong tay tài năng trẻ này lên level 6 trong 5 phút đã đi vào lịch sử là một trong những trận đấu hay nhất ở Chung kết Thế giới.

Viết bình luận