LMHT: Chiêu mộ được Zin từ GAM, Vikings liền loại 2 tuyển thủ Beo và OPG1 ra khỏi đội hình

Hà Ngã Diệp Chi 18/07/2018 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

VCS Mùa Hè 2018 đã trải qua 2 tuần thi đấu vô cùng căng thẳng và hấp dẫn, với những diễn biến khó lường của từng trận đấu, một số đội tuyển mới đây đã rất nhanh chóng có những sự bổ sung lực lượng mới nhằm cải thiện hơn tình hình trước khi bước tới giai đoạn quan trọng của mùa giải. Vikings – đại diện duy nhất tới từ thủ đô sau khi trải qua một cuộc “thay máu” gần như hoàn toàn đội hình UTM trước đây thì họ đang có một phong độ thực sự tệ hại với kết quả “toàn thua” 0-4 và tạm thời chấp nhận xếp cuối bảng xếp hạng.

LMHT: Chiêu mộ được Zin từ GAM, Vikings liền loại 2 tuyển thủ Beo và OPG1 ra khỏi đội hình

Tuy nhiên, Vikings cũng đã bổ sung thêm về mặt nhân sự trước khi bước tới Tuần thi đấu thứ 3 bằng việc đem về tuyển thủ “mới mà cũ” Nguyễn “Zin” Tuấn Thọ và “nhân tố bí ẩn” Nguyễn “Light” Đức Minh. Sự kết hợp trở lại của Zin và CBL ở đường dưới hứa hẹn có thể sẽ đem đến luồng gió mới cho đội tuyển Vikings.

LMHT: Chiêu mộ được Zin từ GAM, Vikings liền loại 2 tuyển thủ Beo và OPG1 ra khỏi đội hình

Bên cạnh việc bổ sung thêm lực lượng, mới đây trên trang fanpage chính thức của Vikings đã thông báo việc sẽ chia tay 2 tuyển thủ – tuyển thủ đường giữa Phan ‘OPG1’ Hoàng Tài và Phạm Vũ ‘Beo’ Khánh Toàn. Những màn trình diễn của cả 2 trong màu áo Vikings thời gian vừa qua chưa thực sự để lại quá nhiều ấn tượng cho người theo dõi. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều trước khi VCS Mùa Hè 2018 diễn ra nhưng Beo có lẽ đã không thể đáp ứng lại được những mong đợi của đội tuyển cũng như người hâm mộ.

Như vậy ở thời điểm hiện tại Vikings vẫn có tới 2 sự lựa ở vị trí đi rừng là tuyển thủ mới Nguyễn “Light” Đức Minh và Lê “Shinie” Phúc Nhân – người cũng mới gia nhập thời gian gần đây. Ở khu vực đường giữa thì vẫn sẽ được đảm nhiệm bởi Lê ‘Upin’ Hoài An và rất có thể sẽ có thêm một sự lựa chọn khác là Vũ ‘BeeOne’ Tuấn Phi.

Theo: Liênminh360

Viết bình luận