LMHT: "Cái bóng" của Levi chính thức gia nhập FFQ sau 1 tháng thực tập

Sơn Tùng M-TP 10/07/2018 17:20

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của đội tuyển FFQ đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về người đi rừng mới gia nhập đội tuyển. Theo đó, không ai khác chính là "cái bóng" của Levi sau khi anh chàng này xuất ngoại tới Bắc Mỹ thi đấu - KissKyle. Sau giải đấu Mùa xuân không có quá nhiều nổi bật, KissKyle đã thông báo rời đội và người hâm mộ bắt gặp anh hay xuất hiện trong buổi liên hoan của FFQ. Theo chia sẻ, trước đó anh chàng này đã có 1 tháng thực tập sinh (test) trước khi được thi đấu ở đội hình chính.

Kriss Kyle sinh ngày 2/8/1999, tên thật là Nguyễn Hữu Phúc, từng là cựu tuyển thủ của đội tuyển Next Gen Esports, Headhunters của Indonesia và sau đó là GIGABYTE Marines.

Chào mừng Kriss Nguyễn Hữu Phúc gia nhập đại gia đình FFQ

Sau đây là thông báo chính thức trên trang fanpage Friends Forever Gaming:

"Chào mừng Kriss Nguyễn Hữu Phúc gia nhập đại gia đình FFQ ! HLV Baroibeo: “Kriss (hay được biết đến là KrissKyle) là một người đi rừng tài năng, sau 1 tháng gắn bó với đội, chàng trai này đã cho thấy anh xứng đáng được góp mặt tại VCS dưới màu cờ sắc áo FFQ”

HLV Junie: “Theo mình, đây là một sự bổ sung không hề dư thừa cho FFQ. Phúc (Kriss) là một mẫu game thủ thực sự tài năng và có sự chăm chỉ, nỗ lực hiếm có” Manager Sai: “Tính cách điềm tĩnh, hoà đồng vui vẻ của Phúc cũng rất phù hợp với anh em trong đội, nơi mà không khí tập luyện đoàn kết cởi mở và thoải mái luôn là yếu tố mà BHL FFQ đặc biệt quan tâm”

Bộ 3 tù trưởng - tù phó - tù dự bị - thế là lại được tái lập tại FFQ! Anh e nghĩ sao về điều này ^^?"

Kriss Kyle sẽ là phương án hoàn hảo cho vị trí đi rừng của FFQ ngoài DNK lẫn Venus

Sau vài vòng đấu của VCS Mùa Hè 2018, khi mà sự đóng góp của những người chơi đi rừng như Venus hay DNK chưa q uá nổi bật thì việc có được sự góp mặt của Kriss Kyle sẽ giúp đội hình FFQ mạnh lên rất nhiều. Khi mà sau sự thành công của Sofm và Levi, bất cứ đội tuyển nào có được người đi rừng đã qua sự rèn giũa của HLV Tinikun đều cực kì đáng lưu tâm khi mà thời điểm thi đấu trở lại giải đấu VCS Mùa Hè đang rất gần kề.

Viết bình luận