LMHT: Bộ 3 ban huấn luyện của GAM 2019 chính thức tái hợp tại Saigon Buffalo

Aries1604 06/06/2020 23:48

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa xuân 2020 phải nói là mùa giải cực kì đáng quên của Buffalo. Dashing Buffalo khi đó chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 chung cuộc và không thể tham dự playoffs. Sau đó, Bầy Trâu chia tay hàng loạt tuyển thủ như Pun, H3, DK cùng với 2 trụ cột gắn bó nhiều năm với team là Naul và Bigkoro. Họ đưa về 2 người cũ của FTV là Froggy và Kuroko kết hợp với việc sử dụng một số tuyển thủ trẻ cho mùa giải mới. Ngoài ra, Bầy Trâu cũng khoác lên mình một chiếc áo mới khi chính thức đổi tên thành Saigon Buffalo.

Naul và Bigkoro lần lượt chia tay Bầy Trâu

Quyết tâm trở lại ở mùa hè 2020, SGB mạnh tay khi đưa về cặp đôi HLV, phân tích viên của GAM 2019 là Yuna-Iris về với đội. Không những thế, mới đây SGB chính thức công bố nhà tài trợ mới trên trang fanpage của đội. Theo đó, Wescan sẽ trở thành nhà tài trợ tiếp theo của Bầy Trâu bắt đầu từ VCS mùa hè 2020. Điều đáng nói là đại diện công ty Wecan Việt Nam, founder của dự án chính là gương mặt đã quá quen thuộc với làng LMHT Việt Nam: Tinikun.

Wescan trở thành nhà tài trợ của Saigon Buffalo

Như vậy Tinikun chính thức tái hợp với Yuna và Iris trong màu áo SGB. Dù đến với Bầy Trâu trên tư cách nhà tài trợ nhưng chắc chắn Tí Nị sẽ giúp cho SGB rất nhiều về chuyên môn cũng như xây dựng đội hình. SGB hứa hẹn sẽ comeback mạnh mẽ và trở thành một đối thủ đáng gờm tại VCS mùa hè 2020.

Tinikun, Yuna, Iris tái ngộ tại SGB sau khi rời GAM Esports

Viết bình luận