LMHT: Bất ngờ bị fan nói không được mời đến đám cưới QTV, bạn gái cũ Ladies Cáo liền đáp trả ngay lập tức

Hà Ngã Diệp Chi 10/05/2018 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi công khai tổ chức đám cưới với streamer Raina, đám cưới của QTV - tượng đài LMHT Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vừa qua (6/5), buổi lễ kết hôn của Nguyễn Trần Tường Vũ (QTV) và Bùi Hương Giang (Raina) đã chính thức được diễn ra vào lúc 15h30 tại Nhà thờ Giáo Xứ Hòa Bình 95/645 Nguyễn Kiệm, P. 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Tối cùng ngày, buổi tiệc vô cùng hoành tráng được diễn ra tại Capella Gallery Hall.

LMHT: Bất ngờ bị fan nói không được mời đến đám cưới QTV, bạn gái cũ Ladies Cáo liền đáp trả ngay lập tức

Buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều game thủ, streamer nổi tiếng trong cộng đồng như PewPew, ViruSs, Huỳnh Phương,... Đặc biệt chính là sự góp mặt của Shin Hồng Vịnh - người yêu cũ của QTV, người mà anh vừa mới chia tay cách đây 10 tháng. Từ đó, nhiều fan hâm mộ QTV đã bàn tán về lý do tại sao lại không có sự góp mặt của Kim Xuyến (Ladies Cáo)? Hai người đã không còn là bạn bè sau chia tay? hoặc cô nàng bạn gái cũ này không được mời?

Cô bạn gái cũ xinh đẹp của QTV - Kim Xuyến (Ladies Cáo)

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, một người hâm mộ thắc mắc viết: "Không đi đám hả chị?", sau đó có một bạn khác trả lời rằng: "Nghe nói là không được mời". Tức mình, Ladies Cáo liền chụp lại phần tin nhắn messenger của QTV mời cưới với nội dung tin nhắn như sau: "Alo em ơi! Ngày 6/5 vào lúc 20h là ngày anh vô chuồng, anh có mời Trịnh Tùng rồi (vào được), ngày đó em tham dự đám cưới anh được không để anh chuẩn bị thiệp!". Có lẽ do chặng đường khá xa từ Đà Nẵng đến TP.HCM nên cô nàng đã từ chối và không quên chúc hạnh phúc cho người yêu cũ.

LMHT: Bất ngờ bị fan nói không được mời đến đám cưới QTV, bạn gái cũ Ladies Cáo liền đáp trả ngay lập tức

Như đã thông tin, vào tháng 7 năm ngoái, câu chuyện tình yêu đẹp như tranh vẽ giữa QTV và Shin đã chính thức kết thúc. Mọi chuyện bất đầu từ việc người hâm mộ QTV nhận ra sau khi Shin hủy kết bạn với hầu hết các thành viên của FFQ, người làm tại QTV Center. Sau khi kiểm tra, thông tin hoàn toàn chính xác, lần lượt từ KingJ, Heaven, Potm, Celebrity, Baroibeo và cả chính QTV đã không còn là bạn bè trên Facebook với Shin. Không những vậy, khi đó trên Facebook của Shin Hồng Vịnh cũng đã đăng tải những bức ảnh rất tâm trạng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm cá nhân.

Viết bình luận