LMHT: "Ba tù trưởng" Lies, Heaven và Sergh chính thức rời FFQ, thay máu đội hình để đánh VCSB

Sơn Tùng M-TP 03/04/2018 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Trái với mùa giải VCS Mùa Hè 2017 với vị trí hạng 3 thì 2018 lại là năm đáng buồn với cổ động viên FFQ khi FFQ kết thúc mùa VCS Mùa Xuân 2018 ở vị trí thứ 7 - vị trí thứ 2 từ dưới lên, FFQ phải cùng với đội đứng bét bảng là HOF tham dự vòng thăng hạng mùa hè sắp tới. Đây là thành tích đáng thất vọng của những cổ động viên FFQ khi không những họ không thể lọt vào top 4 mà còn phải thi đấu vòng thăng hạng.

FFQ đã có mùa xuân cực kì thất vọng

Càng bất ngờ hơn, khi tại buổi offline của FFQ tại Rạp CGV, lầu 4 Golden Plaza mới đây lúc 14h, đã có công bố chính thức về việc 3 thành viên là đường giữa Lies, hỗ trợ Sergh và đi rừng Heaven chính thức chia tay FFQ.

QTV cũng đã lên tiếng phát biểu tại buổi offline về việc chia tay 3 thành viên

Nguyên nhân chia tay của 3 thành viên này chắc chắn là do phong độ kém cỏi của họ trong thời gian thi đấu trong màu áo FFQ. Đầu tiên phải kể đến chính là Heaven, khi mà lối đi rừng ăn cỏ của anh luôn bị đối phương bắt bài dẫn đến vị trí này luôn là điểm yếu lớn nhất của đội, thậm chí FFQ còn phải tuyển thêm 2 người chơi đi rừng khác là Sena cùng DNK để giúp FFQ trong giai đoạn nước rút của VCS.

Thậm chí Heaven còn bị mất vị trí thi đấu vào tay Sena giai đoạn cuối mùa

Còn với Sergh, mặc dù đã thi đấu với Celebrity hơn nửa năm tại FFQ và trước đó tại 269 nhưng có vẻ bộ đôi này phối hợp không được ăn ý như mong đợi. Với Lies, anh thi đấu quá mờ nhạt so với những midlaner khác tại VCS như Naul, Zeroday, Warzone, Blazes,... Thậm chí với vị tướng tủ Ryze của mình, Lies đã bóp FFQ gián tiếp làm FFQ phải cán đích VCS Mùa Xuân 2018 ở vị trí "thứ 2 từ dưới lên".

Vậy là Lies, Sergh và Heaven đã chính thức rời FFQ sau mùa giải thất bại của FFQ. Đường giữa và hỗ trợ của FFQ hiện đang bỏ trống, vai trò đi rừng của FFQ vẫn còn đang rất yếu khi mà Sena lẫn DNK không quá nổi bật. Liệu những Venus, yT, Ren vừa mới rời YG sẽ gia nhập FFQ hay không? Và liệu Lies, Sergh và Heaven sẽ cập bến YG không?

Viết bình luận