LMHT: Ấm lòng trước “món quà” giá trị mà fan gửi tặng Kiaya sau lùm xùm bị nợ lương

Aries1604 07/07/2020 07:02

MỤC LỤC [Hiện]

Kiaya đang là tuyển thủ đường trên phải nói là có phong độ cao nhất ở VCS mùa hè 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Anh chàng cũng là người tỏa sáng giúp GAM có được chiến thắng vất vả 2 – 1 trước Saigon Buffalo vừa qua. Tuy nhiên, Kiaya lại đang phải chịu khá nhiều áp lực về mặt tâm lý khi vướng vào lùm xùm nợ lương của đội tuyển chủ quản GAM Esports. Câu chuyện bắt đầu từ việc GAM thiếu Kiaya 35 triệu tiền thưởng, HLV Tinikun đã bỏ ra 25 triệu tiền túi để ứng trước cho Kiaya. Tí Nị có nhắn tin cho Kiaya với mong muốn lấy lại số tiền đó.

HLV Tinikun bỏ tiền túi ứng trước thưởng cho Kiaya

Sau đó là những màn khẩu chiến cực gay gắt trên mạng xã hội giữa HLV Tinikun và Giám Đốc Điều Hành của GAM Izumin. Câu chuyện được chia sẻ một cách rộng rãi và lan truyền nhanh chóng. Mới đây trên trang cá nhân của BLV Ling đã đăng tải một bài viết thông báo về việc một người bạn của anh ở nước ngoài đã donate một số tiền cực lớn cho Kiaya. Cụ thể anh này là một người có niềm đam mê với LMHT, thường xuyên theo dõi VCS. Khi biết được drama nợ lương của GAM cũng như khó khăn về tài chính Kiaya đang gặp phải, anh chàng đã donate 25 triệu cho Kiaya cùng lời chúc rất dễ thương “Mong Kiaya tiếp tục tập luyện đánh giải và đạt được nhiều thành tích tốt với GAM. Và xin chụp hình nếu có dịp gặp gỡ”.

Câu chuyện được BLV Ling chia sẻ trên trang cá nhân

Số tiền này sẽ được BLV Ling gửi lại cho Kiaya sau khi nhận được. Đây thực sự là một nguồn động viên lớn dành cho Kiaya sau lùm xùm vừa qua. Hy vọng “Chiến Thần” sẽ có tâm lý thoải mái và thể hiện thật tốt ở những trận đấu kế tiếp.​


Viết bình luận