LMHT: Akali sau khi làm lại đã tạo nên cơn sốt tại đấu trường LCS EU

Antonier 11/08/2018 23:18

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, sau Swain thì Akali là vị tướng tiếp theo được Riot nhắm tới trong đợt Rework. Không còn là một lối chơi đơn giản băng vào và hút máu bằng nội tại và chiêu Q nữa mà thay vào đó là một lối chơi phức tạp hơn nhiều. Giờ đây người chơi cần tính toán rất nhiều để có thể ra vào giao tranh một cách hợp lý, ngoài ra việc sửa đổi chiêu W khi tạo cho cô nàng này khả năng tàng hình và né những phát bắn từ trụ được xem như là một kĩ năng vô cùng bá đạo giúp Akali có thể lao lên mà vẫn có phương án dự phòng.

Chi tiết bộ kĩ năng chất lừ của Akali sau khi Rework

Chỉ sau vài ngày kể từ khi ra mắt, Akali đã được xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp LCS EU. Có vẻ như những midlaner của các đội tuyển vô cùng thích thú trong việc sử dụng Sát thủ đơn độc khi bộ chiêu thức của cô nàng này yêu cầu rất nhiều kĩ năng đến từ người chơi, điều mà các tuyển thủ chuyên nghiệp có thừa. Không biết liệu đây có phải đợt Rework tạo nên một vị tướng lỗi như Gangplank trước đây hay không? Chỉ biết rằng đã có ít nhiều hiệu quả mà vị tướng này cho thấy mình có thể được sử dụng tại mức độ cao nhất của việc thi đấu chuyên nghiệp.

CKTG mùa 5 chứng kiến sự vô đối của Gangplank 

Hãy cùng xem một số trận đấu mà Akali được sử dụng trong tay của những người chơi đường giữa hàng đầu Châu Âu như Perkz hay Caps:

Perks chứng tỏ mình kĩ năng của mình với Akali mới

Nukeduck khóa ngay lập tức không cần suy nghĩ

Caps chào đón Rekkles trở lại với lượt lựa chọn Akali

Viết bình luận